Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2020

OPEN LETTER TO ASEAN - Genie Nguyễn Thị Ngọc Giao


Kính thưa quý đồng hương quan tâm đến Biển Đông,
Trước tiên, xin chân thành cảm tạ sự tham gia, vận động, và hỗ trợ của quý đồng hương trong thời gian qua về việc Trưng Cầu Dân Ý Kiến Trung Cộng Xâm Lấn Biển Đông. Hôm nay (5 tháng 6) chúng ta đã có trên 500 ngàn chữ ký muốn kiện Trung Cộng (509K). 
<!>
VIỆT NAM DÂN CHỦ created a poll.
May 2 · Trước sự xâm lược của Trung Quốc tại Biển Đông, bạn nghĩ Việt Nam có nên kiện Trung Quốc ra tòa án quốc tế không?
95%ĐỒNG Ý
5%KHÔNG ĐỒNG Ý
Bước kế tiếp của chúng ta là mang sự lên tiếng này ra thế giới, đến ASEAN, QUAD Plus, Liên Hiệp Quốc, ... và sự tiếp tục tham gia ký tên, vận động mọi người cùng ký tên, cũng như đại diện Tổ Chức của mình ký tên vào Thư Ngỏ gửi đến các Tổ Chức Quốc Tế và Dân Cử cùng chính quyền Hoa Kỳ và nước mình đang cư ngụ là vô cùng cần thiết và quan trọng 
Hiệp Hội Các Nước Đông Nam Á (ASEAN) sẽ nhóm họp ngày 15 tháng 6 tới đây . Ban Tổ Chức đã soạn sẵn Thư Ngỏ gửi đến các Lãnh Đạo các quốc gia trong ASEAN. Xin quý vị đại diện Hội Đoàn vui lòng cùng ký tên để tiếng nói chung của Dân Việt được phản ánh mạnh mẽ tại ASEAN . Xin vui lòng đọc lá thư bằng tiếng Việt và tiếng Anh kèm theo ở dưới .
Xin gửi Tên người đại diện, chức vị, và Tên Hội Đoàn, về email này trước ngày 8 tháng 6, nếu quý Hội Đoàn đồng ý cùng đứng chung với sự lên tiếng của Dân Việt và các Hội Đoàn khác trong ý chí "Kiện Trung Cộng " này .

Sự hỗ trợ ASEAN của QUAD Plus cũng rất quan trọng. Chúng ta cũng gửi thư tới QUAD-Plus trong cùng ý tưởng. Xin quý vi xem lá thư cho QUAD-Plus bằng tiếng Việt và tiếng Anh kèm theo. Nếu đồng ý xin vui lòng gửi email đến địa chỉ email này với cùng các chi tiết như trên đã nêu . 

Quý vị có thể viết rõ trong cùng một email là: (1) Thư Ngỏ đến ASEAN  -  (2) Thư Ngỏ đến QUAD-Plus

Xin vui lòng gửi thư ký tên càng sớm càng tốt, hạn chót là ngày Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020 .

Kính mến,

Genie Nguyễn Thị Ngọc Giao

Không có nhận xét nào: