Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

BILL GATES VÀ TỘI ÁC KINH HOÀNG ÍT AI BIẾT QUA NHỮNG LIỀU VACCINE GÂY BỆNH VÀ CHẾT NGƯỜI

 
Dưới lớp vỏ chăm sóc sức khỏe cho người dân ở các nước nghèo thế giới thứ 3, Quỹ Gates đã để hàng chục ngàn trẻ em thử nghiệm các loại vắc-xin khác nhau cho các công ty dược phẩm. Mặc dù có tài sản kếch xù, Gates có thể cung cấp cho các nơi nghèo khó nguồn nước sạch, dịch vụ vệ sinh tiện ích, nâng cao chế độ dinh dưỡng và cải thiện điều kiện sống tồi tệ của họ, nhưng thay vào đó, ông ta lại mang đến cho người dân các loại vắc-xin gây bệnh tật và chết người (HPV: một loại virus dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung) được gọi là “sự khỏe mạnh và hạnh phúc”.
<!>
Qua thời gian, những trẻ em là nạn nhân của việc tiêm chủng ngừa này đã bị suy giảm nghiêm trọng về sức khỏe, thậm chí bị chết. Thống kê dưới đây sẽ cho thấy bức màn phông do hắn che đậy đã lâu được nhiều tổ chức phi chính phủ trên thế giới điều tra và tố cáo tội ác như sau:
Năm 2009, những trẻ em thuộc các bộ lạc đang sinh sống tại quận Khammam, bang Andhar Pradesh, Ấn Độ được tập trung lại và cho biết rằng họ sẽ được tiêm ngừa y tế. Theo đó, thứ mà các bé gái nhận được là loại vắc-xin ngừa HPV do công ty Merck sản xuất. Lúc này các bé gái trong độ tuổi từ 9 – 15 được hướng dẫn xếp hàng để tiêm ngừa ba liều vắc-xin. Sau một thời gian, sức khỏe của 16.000 đứa trẻ đã nhanh chóng xấu đi, và 5 bé gái đã tử vong. Khoảng 1.200 bé gái bị tác dụng phụ nghiêm trọng bao gồm rối loạn hệ tự miễn dịch và hệ sinh sản.
Năm 2010, Quỹ Gates đã tài trợ vaccine thử nghiệm ngừa sốt rét của GSK, đã giết chết 151 trẻ sơ sinh Châu Phi và gây tác dụng phụ nghiêm trọng như liệt cơ, sốt co giật cho 1.048 trẻ trong số 5.049 em.
 

Với lời hứa sẽ tiêu diệt bệnh bại liệt cùng số tiền 1,2 tỷ đô, Gates đã kiểm soát được Ủy ban cố vấn quốc gia Ấn Độ (NAB) và uỷ quyền 50 loại vaccine cho trẻ em dưới 5 tuổi. Các bác sĩ Ấn Độ cho biết chính những liều vaccine của ông ta khiến làm bại liệt 496.000 trẻ em suốt 17 năm tính từ năm 2000 đến 2017. Đến cuối 2017, Chính phủ Ấn Độ, do áp lực dư luận, đã khéo léo đẩy Gates và những người bạn chí cốt của ông ta ra khỏi NAB. Tỷ lệ bệnh bại liệt trẻ em nơi đây nhanh chóng giảm mạnh.
Trong Chiến dịch MenAfriVac của Gates 2002 ở Châu Phi vùng phụ cận Sahara, các thành viên của Gates đã tiêm phòng cho hàng ngàn trẻ em Châu Phi chống lại bệnh viêm màng não. Có 50/500 em bị phản ứng thuốc gây tê liệt. Báo giới Nam Phi trách móc: "Chúng tôi là chuột bạch thí nghiệm cho các nhà sản xuất thuốc lợi dụng hay sao."
NHƯNG MỌI CHUYỆN CHƯA DỪNG LẠI Ở ĐÓ, TÌNH TRẠNG TƯƠNG TỰ CÒN XẢY RA TẠI COLOMBIA
Khi các phóng viên và nhà hoạt động y tế đến thăm bang Andhra Pradesh, họ đã được gặp hơn 100 cô gái trẻ mắc chứng động kinh, hay thay đổi tâm trạng thất thường và đau nửa đầu. Nguyên nhân của tình trạng này sau đó được xác định là do vắc-xin thử nghiệm. Chính nó đã gây ra các vấn đề sức khỏe trên nhiều bé gái như có kinh nguyệt sớm, chảy máu quá nhiều trong chu kỳ kinh và chuột rút khi hành kinh, ở mức độ nghiêm trọng chưa từng có tại các bộ lạc.
Dự án thử nghiệm vắc-xin ngừa HPV do tổ chức phi lợi nhuận Path tiến hành với sự tài trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates trên hàng nghìn bé gái khắp Ấn Độ và Châu Phi.

 
Tổ chức bảo vệ sức khỏe phụ nữ Sama sau đó tiến hành điều tra và phát hiện những liều vaccine này vi phạm đạo đức nghiêm trọng. Và cho biết đằng sau vỏ bọc chăm sóc sức khỏe của dự án trên là âm mưu sử dụng các bé gái như chuột bạch để thử nghiệm vắc-xin.
BÁO CÁO NÊU RÕ MẠNH MẼ: “NHỮNG NGƯỜI QUẢN LÝ VẮC-XIN KHÔNG ĐƯA RA ĐƯỢC BẰNG CHỨNG CHO THẤY HỌ ĐÃ NHẬN ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA MỌI NGƯỜI, CÁC NHÀ NGHIÊN CỨU KHÔNG HỀ THÔNG TIN CHO CÁC BẬC CHA MẸ VÀ CON GÁI CỦA HỌ VỀ VẮC-XIN THỬ NGHIỆM. THAY VÀO ĐÓ, NHỮNG NHÀ CHỨC TRÁCH CHỈ CHO CÁC BÉ GÁI LĂN DẤU TAY CÁI. HÀNH ĐỘNG NÀY CHO THẤY HỌ ĐÃ XEM CÁC BÉ GÁI NHƯ CÁC ĐỐI TƯỢNG THÍ NGHIỆM, CHỨ KHÔNG PHẢI CON NGƯỜI CÓ SUY NGHĨ VÀ NHÂN QUYỀN.”
KHÔNG ĐƯA RA BẤT KỲ BẢN CAM KẾT NÀO, QUỸ GATES ÉP MỌI NGƯỜI TIN RẰNG NHỮNG LIỀU VẮC-XIN NÀY CÓ LỢI CHO SỨC KHỎE VÀ CẦN THIẾT. SAU CÙNG, NHỮNG CON VIRUS, CÁC HOẠT CHẤT KIM LOẠI NẶNG VÀ CHẤT BẢO QUẢN ĐÃ ĐƯỢC TIÊM VÀO NHỮNG BÉ GÁI. CHÚNG PHÁT TRIỂN BÊN TRONG CƠ THỂ NON NỚT CỦA CÁC EM VÀ LÀM BIẾN ĐỔI MẠNH MẼ CÁC HOẠT ĐỘNG SỐNG.
BILL GATE VÀ SỰ IM LẶNG ĐÁNG NGỜ CỦA CHÍNH QUYỀN ẤN ĐỘ
Mặc dù tán thành phần lớn những phát hiện điều tra của Sama, chính quyền Ấn Độ vẫn mô tả những vi phạm đạo đức trong dự án tiêm phòng của Path là “NHỮNG THIẾU SÓT KHÔNG ĐÁNG KỂ”!

 
Theo nhật báo Natural News nhận định, điều này đã chỉ rõ một sự thật rằng: Khi có hàng tỉ USD hậu thuẫn một dự án, chính quyền sẽ sẵn lòng ngồi một chỗ theo dõi và làm những việc mà họ được bảo. Đó cũng là lý do vì sao mà việc thử nghiệm virus diễn ra dễ dàng ở các nước thuộc thế giới thứ 3, nơi sự sống của con người dường như có thể hy sinh cho bất kỳ mục đích nào.
WHO TIẾP TAY GATES
Năm 2010, Gates đã trao tặng 10 tỷ đô la cho WHO ủng hộ chương trình giảm một phần dân số thông qua các loại vaccine. Một tháng sau, Gates đã trò chuyện với TED Talk rằng “vaccine mới có thể làm giảm dân số".
Vào năm 2014, Hiệp hội Bác sĩ Công giáo Kenya đã cáo buộc WHO đã khử trùng sinh học hàng triệu phụ nữ Kenya bất đắc dĩ bằng chiến dịch vaccine "uốn ván" giả mạo. Các phòng thí nghiệm độc lập được tìm thấy với công thức khử trùng sinh học trong vaccine đang được thử nghiệ
Sau khi phủ nhận các cáo buộc, cuối cùng WHO đã thừa nhận họ đã hợp tác chế tạo vaccine khử trùng trong hơn một thập kỷ. Những cáo buộc bị thử nghiệm này tương tự gửi đến từ Tanzania, Nicaragua, Mexico và Philippines.
 

Một nghiên cứu năm 2017 (Morgensen et.Al.2017) đã chỉ ra rằng chương trình DTP phổ biến của WHO đang giết chết nhiều người Châu Phi hơn cả căn bệnh mà họ giả bộ nói là để phòng ngừa nó. Các em bé gái được tiêm chủng phải chịu gấp 10 lần tỷ lệ tử vong của các em chưa tiêm chủng.
GATES VÀ WHO ĐÃ TRẢ LỜI CÁC PHẢN HỒI 
Gates và WHO từ chối thu hồi vaccine gây chết người mà WHO đã ép buộc hàng triệu trẻ em Châu Phi tiêm ngừa hàng năm. Những người quan tâm sức khỏe cộng đồng toàn cầu trên thế giới đã cáo buộc Gates cướp quyền điều khiển WHO đẩy các chương trình ra khỏi các dự án được chứng minh là hạn chế các bệnh truyền nhiễm cho thế giới như : nhu cầu nước sạch, giữ vệ sinh, dinh dưỡng và phát triển kinh tế quốc gia.
Họ còn nói rằng ông ta đã lèo lái định hướng các nguồn quyền lực của cơ quan này để phục vụ cho sự sùng bái cá nhân của mình - cho rằng sức khỏe con người tốt chỉ cần có nó trong một ống thuốc tiêm bé nhỏ.
Ngoài việc sử dụng nguồn tài lực của mình để kiểm soát WHO, UNICEF, GAVI và PATH, Gates còn tài trợ hầu hết cho các công ty dược phẩm tư nhân trên thế giới sản xuất vaccine có một mạng lưới chân rết đồ sộ các nhóm bán dược phẩm tuyên truyền quảng cáo lừa đảo, thực hiện các nghiên cứu giả mạo, tiến hành các hoạt động camera giám sát tâm lý để đánh tan sự e ngại sử dụng vaccine, dùng quyền lực và tiền bạc của Gates để làm im lặng những bất đồng chính kiến và ép buộc người ta phục tùng.
Trong lần xuất hiện liên tục gần đây trên diễn đàn Truyền thông Y dược, Gates đã có vẻ mặt hân hoan vui sướng nói rằng cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19 sẽ cho ông ta cơ hội áp dụng chương trình “vaccine thế giới thứ ba” của mình cho trẻ em Mỹ.
Source: Bài viết này được viết bởi Robert F. Kennedy Jr. (cháu trai của cố TT John F. Kennedy) do Jenny Nguyễn chuyển dịch, andshorturl.at/lzV06 )

Không có nhận xét nào: