Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn 
Hôm nay gởi các bạn vài tin có khi nên biết qua
1. Thuốc Remdsivir và vaccin thử ở Anh có vẻ không được tốt đẹp như mong muốn. Ngay cả tin về thuốc “kí ninh” cũng đã tới hồi kết luận (tôi không trích tin nầy, các bạn chờ ở những nơi khác).
2. Tổng Thống Trump nói hôm qua tàu chiến Iran quấy rối chiến hạm Mỹ thì cứ bắn hạ. Nay Iran nói tàu chiến Mỹ nào làm mất quyền lợi của Iran sẽ bị tiệu diệt.
3. Việt Nam nói không ai chết vì bịnh dịch Vũ Hán cả, gở bỏ dần lịnh cách ly xã hội.
4. Anh Lý Ngọc Cương nhắc nên cắt cánh con vịt Hành Trình Về Đông Phương, tới giờ vẫn còn nhiều người lầm.
HCD 23=Apr-2020<!>

---------
Nếu không thấy hình xin đọc Microsoft Word attached 
Các bạn đọc tóm tắt tin tong hình

4-23-2020 1-27-03 PM
Gilead shares sink after disappointing remdesivir trial


4-23-2020 1-32-34 PM
CORONAVIRUS can survive temperatures almost up to the boiling point of water, a study has warned. Researchers in France have made a startling discovery pointing out just how hard it might be to kill … 

4-23-2020 1-36-01 PM
Iran will destroy U.S. warships if Tehran's security is threatened in the Gulf, head of Iran's elite Revolutionary Guards Hossein Salami told state TV on Thursday, a day after U.S. President Donald …
View the article.https://flip.it/-IkJV3


4-23-2020 1-43-15 PM
Offering a rare and surprising bright spot in the COVID-19 pandemic, Vietnam began easing its nationwide lockdown Thursday, following an aggressive containment campaign that has meant few infections and no deaths in a poor Asian nation initially believed to be at great risk from the coronavirus. ...View the article.


4-23-2020 1-46-43 PM
China said on Thursday it would donate a further $30 million US to the World Health Organization (WHO), which is seeking more than $1 billion to fund its battle against the coronavirus pandemic that …View the article. https://flip.it/64JP6g

4-23-2020 2-20-20 PM
The brave first person to trial a coronavirus vaccine has spoken out on Good Morning Britain as the fight against Covid-19 continues. As the first trials on humans are launched in the UK, the first … View the article. https://flip.it/SpfEpr
-------------
From: Cuong Ly
Date: 4/23/20 5:24 AM (GMT-08:00)
To:
Subject: Fw: Bí Ẩn Tác Phẩm "Hành Trình Về Phương Đông"
Thưa Giáo Sư Huỳnh Chiếu Đẳng,
* Tiểu thuyết giả tưởng ( fiction ) "Hành Trình Về Phương Đông" do Nguyên Phong phóng tác ( phịa ) làm cho nhiều người mê muội chẳng biết đến bao giờ mới chấm dứt ?!
Kính xin Giáo Sư chỉ dẫn cho biết cách tìm mua bản gốc " Journey To The Eat "bằng tiếng Anh của tiểu thuyết gia Blair T. Spalding để Cương đối chiếu với bản phóng tác xem
mức độ PHỊA của Nguyên Phong " siêu "tới mức nào !
Thân kính,
Lý Ngọc Cương
Forward
4-23-2020 2-09-47 PM
Ghi chú: Anh Cương forward nguyên bài viết dài của tác giả Nguyễn Văn Phước. Tôi xoá hết đoạn sau, không muốn tiếp tay….Bên trên là phần tựa.
HCD: Cám ơn anh Lý Ngọc Cương, quả thật đây là con vịt Ta bự xộn. Nhớ chúng ta cắt cánh nó hồi đầu năm 2017 một lần rồi. Nay anh nhắc lại thì chúng ta nhốt nó lần nữa. Con vịt nầy làm hại đạo Phật quá mạng. Một trong Ngủ Giới có giới “Không nên nói láo…” con vịt nầy nói láo nhiều quá. Thế mà vẫn có nhiều web page Phật giáo đề cao và đăng nguyên nhiều quyển sách của tác giả nầy, kể cả audiobook.
Dĩ nhiên là với Phật giáo thì ít ra có hai tôn phái lớn không tin chuyện thần thông biến hoá như trong quyển sách trên. Nếu các Phật tử tu Thiền tông thì chắc hẳn biết ngay quyển đó là hoax. Hoà Thượng Thích Thanh Từ luôn luôn chống lại những chuyện thần thông giống như tác giả Nguyên Phong, dựa danh khoa học, mà biến những vị Tu Sĩ Ấn Độ thành siêu nhân. 
Còn quí vị Phật tử tu theo Nguyên Thuỷ (Theravāda) thì cũng chẳng ai tin thần thông hết.

Anh Cương đã nhắc thì tôi biết sao nói vậy, nhưng rồi đây sẽ có những vị bảo hoàng hơn vua lên tiếng quở tôi tơi bời. Không sao, tôi nói có sách, mách có chứng, và bằng chứng giấy trắng mực đen ai cũng kiểm được hết, kể cả giọng nói của quí vị Hoà Thượng hay quí vị  Sa môn. Nếu bị dũa tôi sẽ chưng bằng chứng dài dài.
Tạm dừng, hẹn quí bạn ở email ngày mai chuẩn bị cho kỷ càng hơn vì đây là chuyện dễ bị quở lắm.

Không có nhận xét nào: