Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Tin Tức Liên Quan Đại Dịch COVID-19 tại Hoa Kỳ - Nhat Lung

 Second COVID-19 wave in the US could be worse, CDC chief warns
Làn sóng coronavirus thứ hai dự kiến ​​sẽ tấn công Hoa Kỳ vào mùa đông tới và có thể tấn công mạnh hơn lần đầu tiên vì nó có thể đến vào đầu mùa cúm, giám đốc Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh cảnh báo hôm thứ ba. Có khả năng rằng cuộc tấn công của virus vào quốc gia của chúng ta vào mùa đông tới sẽ thực sự khó khăn hơn so với cuộc tấn công mà chúng ta vừa trải qua, Giám đốc CDC Robert Redfield nói với Washington Post trong một cuộc phỏng vấn. Khi dịch bệnh hiện nay tiếp tục giảm, như thể hiện bởi sự sụt giảm gần đây về tỷ lệ nhập viện và các chỉ số khác, các nhà chức trách cần chuẩn bị cho sự hồi sinh có thể xảy ra trong những tháng tới.
<!>Ông nói, chúng tôi sẽ có dịch cúm và dịch coronavirus cùng một lúc, và ông nói, và sự kết hợp này sẽ gây áp lực lớn hơn cho hệ thống chăm sóc sức khỏe của quốc gia so với đợt bùng phát đầu tiên.
Loại virus gây bệnh đường hô hấp rất dễ lây lan và có khả năng gây tử vong được đặt tên là COVID-19, xuất hiện vào cuối năm ngoái ở miền trung Trung Quốc. Nhiễm trùng đầu tiên được biết đến ở Hoa Kỳ, một trường hợp liên quan đến du lịch, được chẩn đoán vào ngày 20 tháng 1 tại tiểu bang Washington gần Seattle.
Kể từ đó, gần 810.000 người đã thử nghiệm dương tính tại Hoa Kỳ và hơn 45.000 người đã chết vì căn bệnh này.
Redfield và các cơ quan y tế công cộng khác tín dụng các đơn đặt hàng tại nhà quyết liệt và đóng cửa kinh doanh và trường học rộng khắp trên cả nước để làm chậm sự lây lan của nhiễm trùng. Nhưng những hạn chế cũng đã bóp nghẹt thương mại Mỹ trong khi ném ít nhất 22 triệu người ra khỏi công việc trong bốn tuần qua.
Ngay cả khi việc khóa máy đang dần được nới lỏng, Redfield nhấn mạnh tầm quan trọng của các cá nhân tiếp tục thực hành cách xa xã hội với nhau.
Đồng thời, ông nói, các cơ quan y tế công cộng phải mở rộng hệ thống xét nghiệm để xác định những người bị nhiễm bệnh và xác định vị trí tương tác cá nhân gần gũi của họ thông qua theo dõi liên lạc.
Khi được hỏi về sự phản đối gần đây của các cuộc biểu tình trên đường phố về các lệnh ở nhà và kêu gọi các quốc gia được giải phóng khỏi các hạn chế đó - như Tổng thống Donald Trump đã ủng hộ trên Twitter - Redfield nói với Post:
“Xây dựng một mạng lưới theo dõi liên lạc trên toàn quốc, chìa khóa để ngăn chặn các trường hợp mới được chẩn đoán phát triển thành các vụ dịch lớn, đặt ra một thách thức lớn bởi vì nó rất tốn công, đòi hỏi một lực lượng lao động mà theo ước tính sẽ cần tới 300.000 nhân viên”.
Redfield cho biết CDC đang thảo luận với các quan chức nhà nước về khả năng nhập ngũ và đào tạo công nhân từ Cục điều tra dân số Hoa Kỳ, và các tình nguyện viên của Tổ chức Hòa bình và AmeriCorps, để tạo ra một lực lượng lao động truy tìm dấu vết mới.
~~~~~~~~~~~~~~~~
Fri, Apr 24 at 3:44 PM
22420a.jpg22420b.jpg

Không có nhận xét nào: