Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Bản tin Newsletter ngày 27/04/2020 - NV Online


Tối Cao Pháp Viện Mỹ: ‘Bộ Y Tế phải trả $12 tỷ cho chi phí Obamacare’ 


Tối Cao Pháp Viện Mỹ hôm Thứ Hai công bố phán quyết ra lệnh cho chính phủ liên bang phải trả cho các công ty bảo hiểm sức khỏe số tiền $12 tỷ.

<!>
 


Cô gái gốc Việt ở Denver bị bắt vì tình nghi bắn chết bạn trai 


Cảnh sát Denver mới đây cho hay cuộc cãi cọ giữa cặp tình nhân đã đưa đến vụ nổ súng làm chết người vào lúc sáng sớm ngày Thứ Bảy vừa qua. 
 



Việt Nam lo ngại COVID-19 khi tiếp nhận hàng ngàn công dân về từ ngoại quốc 


Hàng ngàn người Việt từ ngoại quốc sẽ tiếp tục trở về quê, khiến ngành y tế Việt Nam lo ngại nguy cơ họ mang theo COVID-19.
 



Chuyên gia kêu gọi Philippines, Việt Nam, Malaysia hợp lực ở Biển Đông 


Chuyên viên pháp lý của Philippines kêu gọi lực lượng Phi, Việt và Malaysia phối hợp tuần tra trên Biển Đông để có thể đối phó với Trung Quốc.
 



Nợ tiền nhà: Dù được tạm hoãn vì COVID-19, nhưng cuối cùng vẫn phải trả 


Nếu bạn đang trải qua tình trạng tài chánh khó khăn liên quan đến cuộc khủng hoảng COVID-19, ý tưởng hoãn trả nợ nghe có vẻ khá hấp dẫn.



 nhà đầu tư tin tưởng Tesla nhất, theo sau là Toyota, General Motors 


Các nhà đầu tư tin tưởng vào hãng sản xuất xe hơi điện Mỹ Tesla nhất, xếp ngay sau là hãng xe Nhật Bản Toyota rồi đến hãng xe General Motors.
 



 


Công ty Tyson báo động: ‘Nguồn thực phẩm Mỹ bị gián đoạn’ do xưởng thịt đóng cửa


Theo ông Tyson, do nông gia Mỹ nay không còn có nơi nào để bán gia súc của họ, nên "hàng triệu súc vật-- gồm gà, heo và bò- sẽ bị giết bỏ."
 




 

Khoảng 3 triệu chủ nhà ở Mỹ đang được hoãn trả nợ 


Với nhiều người bị mất việc làm, hàng triệu người Mỹ đang được phép bỏ qua những kỳ thanh toán hàng tháng món nợ thế chấp của họ bằng cách xin hoãn trả nợ.
 



Việt Nam báo động tệ trạng xâm hại tình dục trẻ em 


Bản báo cáo của quốc hội CSVN liên quan đến các tội xâm hại tình dục trẻ em cho thấy vấn đề đang trong tình trang báo động.
 



Chia sẻ vụ đàn áp đẫm máu dân Đồng Tâm bị tù 18 tháng 


Một Facebooker bị kết án 18 tháng tù vì chia sẻ các thông tin và bình luận về vụ CSVN đàn áp đẫm máu dân Đồng Tâm hồi đầu năm.



Cuối tuần, dân Orange County đổ xô ra biển, bất chấp lệnh ở nhà


Trong những ngày gần đây, thời tiết ở Orange County bắt đầu hết lạnh và nóng gay gắt làm rất nhiều người kéo ra các bãi biển để tránh nóng.
 



Orange County có thêm 105 ca lây nhiễm COVID-19, nâng tổng số 2,074 


Sở Y Tế Orange County báo cáo có 105 ca lây nhiễm mới và 1 ca tử vong mới trong ngày Chủ Nhật 26, Tháng Tư.
 



Bệnh nhân tử vong đầu tiên ở Mỹ do COVID-19 ‘chết vì tim nứt ra’ 


Kết quả giảo nghiệm một phụ nữ ở Bắc California, người được coi là nạn nhân tử vong đầu tiên do COVID-19 tại Mỹ, cho thấy chết vì tim nứt ra. 
 



Hai cựu tướng CSVN tố Bắc Kinh ‘cậy mạnh hiếp yếu’ ở Biển Đông 


Hai cựu tướng lãnh CSVN lên án các hành động mới đây của Trung Quốc trên Biển Đông là cậy mạnh hiếp yếu, “không thể chấp nhận được.”
 



Nguyễn Phú Trọng bị chê cười vụ ‘không để lọt cán bộ giàu nhanh vào trung ương’ 


Phát ngôn mới nhất của ông Nguyễn Phú Trọng: “Không để lọt vào trung ương khóa mới cán bộ có khuyết điểm, trong đó có biểu hiện giàu nhanh, nhiều nhà đất nhưng không giải trình rõ nguồn gốc.”

Không có nhận xét nào: