Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

CCP giải thể và phá sản là sắp có thật - Fb Trần Thái Hoà


Theo tờ Tapei Times thì tổng số tiền mà các nước đòi Trung Cộng phải bồi thường cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 42.719 tỷ USD. Danh sách sơ lược cụ thể như sau: - Hoa Kỳ - Tổng chưởng lý Bang Missouri, ông Eric Schmitt đòi Trung Cộng bổi thường thiệt hại lên đến hàng chục tỷ USD (khoảng 60 đến 270 tỷ NTD). - Một công ty luật ở Florida gần đây đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Trung Cộng. Số lượng người tham gia đã vượt quá 10.000, và tổng số tiền khiếu nại là khoảng 6 nghìn tỷ đô la Mỹ (khoảng 180 nghìn tỷ Đài tệ).- Larry Klayman, cựu công tố viên của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ và người sáng lập tổ chức pháp lý bảo thủ Freedom Watch, gần đây đã đệ đơn kiện tập thể chống lại Trung Cộng, Đảng Cộng sản Trung Cộng và Viện nghiên cứu virus Vũ Hán Hiệp ước quốc tế về vũ khí đòi bồi thường 20 nghìn tỷ đô la Mỹ (khoảng 605 nghìn tỷ Đài tệ).
<!>
- Anh Quốc: Hội Henry Jackson mới đây đã công bố một báo cáo, nói rằng có bằng chứng cho thấy Trung Cộng vi phạm trực tiếp luật pháp quốc tế, gây thiệt hại đáng kể cho Vương quốc Anh, rằng chính phủ Anh nên yêu cầu Trung Cộng bồi thường 6,5 nghìn tỷ đô la Mỹ (khoảng 196 nghìn tỷ Đài tệ).
- Italia: Nơi luôn có mối quan hệ tốt với Trung Quốc, xã hội dân sự của nước này gần đây đã đưa ra một "yêu sách đối với vụ kiện tập thể của chính phủ Trung Quốc", ước tính vượt quá 500.000 người, và có kế hoạch tìm kiếm khoản bồi thường 100 tỷ euro (khoảng 3.226,5 tỷ Đài tệ).
- Đức; Một tờ báo lớn nhất của Đức, gần đây đã xuất bản một bài báo đổ lỗi cho việc Trung Cộng không tuân thủ nghĩa vụ công bố thông tin của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) trong những ngày đầu của đại dịch Vũ Hán và hành vi che giấu thông tin đã vi phạm luật pháp quốc tế. Liệt kê và chi tiết số tiền mà chính phủ Trung Cộng phải bồi thường là 149 tỷ euro (khoảng 5 nghìn tỷ Đài tệ).
- Ai Cập: Luật sư Ai Cập Mohamed Talaat gần đây đã đệ đơn kiện tại Đại sứ quán Trung Cộng ở Cairo, kiện Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình, yêu cầu Trung Quốc bồi thường 10 nghìn tỷ đô la Mỹ (khoảng 300,55 nghìn tỷ Đài tệ) cho thiệt hại do viêm phổi Vũ Hán gây ra cho Ai Cập ).
- Ấn Độ: Hiệp hội Luật sư Ấn Độ đã đệ đơn khiếu nại quốc tế cáo buộc Trung Quốc bí mật phát triển vũ khí sinh học và hóa học nhằm giết người trên quy mô lớn, đồng thời chính phủ Trung Quốc đã che giấu thông tin và yêu cầu Chính phủ Trung Cộng bồi thường 2 tỷ USD (khoảng 60 tỷ Đài tệ).
Danh sách kiện Chính phủ (ĐCS TQ) ngày sẽ còn dài ra 
Copy Fb


Không có nhận xét nào: