Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

GIẢI MÃ HỒ SƠ COVID _19 (Video clip nhiều tập).

covid_19_ytube_nwpg.jpg

LỜI GIỚI THIỆU

Đứng giữa vô số thông tin được đăng trên các trang tin tức và mạng xã hội, chúng ta làm thế nào để biết được đó là thông tin đúng đắn hay chỉ là fake news. Một nửa ổ bánh mì là ổ bánh mì nhưng một nửa sự thật thì không phải là sự thật. Với những cách tuyên truyền chủ ý và định hướng dư luận đầy bản sắc của Trung cộng, không chỉ riêng người dân Trung Quốc mà hầu như cả thế giới đang bị đầu độc và hoang mang trước những luồng thông tin từ chính quyền và hệ thống truyền thông của nước này mang lại.Vậy đâu là sự thật đằng sau bức màn đen tối của thảm họa dịch bệnh Corona hay COVID -19. Kẻ đạo diễn là chế độ cầm quyền Bắc Kinh và truyền thông nước này đã và đang làm gì để che giấu, lèo lái dư luận nghe và tin theo những ý đồ của chúng.
<!>

Hãy theo dõi loạt bài Giải mã Hồ sơ COVID -19 của  Kênh để cập nhật những thông tin mới nhất, bí mật và chính xác nhất về COVID -19.
Trân trọng!

(Video được dịch sub từ Kênh Edge of Wonder: https://www.youtube.com/channel/UCxC2...)

Tinh Hoa TV mong muốn mang lại cho mọi người những thông tin, kiến thức, bài học và những điều quý giá của văn hóa nhân loại. Giúp đạo đức, văn hóa truyền thống được khôi phục, cuộc sống con người trở nên nhẹ nhàng, ý nghĩa, an lành hơn. Từ đó, chúng ta có được một cuộc đời ý nghĩa và trọn vẹn hơn.

* Lưu ý: các Phần đầu (1 - 2 - 3) tác giả gọi tên Virus Corona là Covid_19, nhưng từ các phần sau (4 & 5) thì tác giả đã đổi tên gọi cho được rõ ràng minh bạch hơn, là Virus Vũ Hán. Do kể từ sau khi Trung cộng đã phản đòn bất ngờ, tạo dư luận qua các kênh truyền thông của Trung Quốc đổ lỗi cho Mỹ (sau đó tới Ý - Nhật...) là tác nhân đã gây ra con virus tồi tệ này cho thế giới.

07 MOI XEM VIDEO.bmp
Bấm vào...gif

Giải mã Hồ sơ COVID -19 - P.1:
THẬT ĐIÊN RỒ?
(Tinh Hoa TV)
Giải mã 1.RR.jpg


Giải mã Hồ sơ COVID -19 - P.2:
BÀN TAY VẤY MÁU.
(Tinh Hoa TV)
Giải mã 2.RR.jpg

  
Giải mã Hồ sơ COVID -19 - P.3:
THỦ ĐOẠN BỊT MIỆNG TRUYỀN THÔNG.
 (Tinh Hoa TV)
Giải mã 3.RR.jpg


Giải mã Hồ sơ Virus Vũ Hán - P.4:
MA CÀ RỒNG VÀ VŨ KHÍ SINH HỌC.
(Tinh Hoa TV)
Giải mã 4.RR.jpg

Giải mã Hồ sơ Virus Vũ Hán - P.5:
DỰ NGÔN, VẮC XIN & CHÍNH PHỦ NGẦM.
(Tinh Hoa TV)
Giải mã 5.RR.jpg


Thank-You.1.gif

Không có nhận xét nào: