Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2020

Do Thái Cứu Trợ Hoa Kỳ 6 Triệu Viên Thuốc hydroxychloroquine sulfate

Israeli Firm Donates to U.S. Ten Million Pills Touted by Trump for Coronavirus Treatment

Do Thái vừa chuyển đến Hoa Kỳ 6 triệu viên thuốc hydroxychloroquine sulfate được sản xuất bởi công ty Teva Pharmaceutical Industries Ltd. Số thuốc này sẽ được các đại lý chuyển đến các nhà thương trên toàn quốc.
Đây là loại thuốc được TT Trump cho là có thể điều trị bệnh dịch tàu phù (Chinese virus). Một số bác sĩ cho biết họ đã sử dụng thuốc này cùng với các loại thuốc khác để điều trị và có kết quá tốt.
<!>
Tuy nhiên các khoa học gia lại cho rằng cần thêm nhiều cuộc thử nghiệm mới có thể xác định được thuốc này có hiệu quả trị bệnh dịch Tàu phù hay không.

Dù vậy một số bác sĩ vẫn cho toa thuốc này để trị bệnh và họ cho rằng hệ quả side effects không mạnh mẽ như mọi người nghĩ và không có thời gian để chờ đợi kết quả cuộc thủ nghiệm lâu dài.
Các nhà thương trên toàn quốc hiện đang tìm cách dự trữ thuốc để chuẩn bị đối phó với bệnh dịch. Các nhà thuốc tây cho biết họ đang nhận rất nhiều toa yêu cầu loại thuốc hydroxychloroquine sulfate.
Riêng tiểu bang NY đã thử nghiệm điều trị bệnh nhân bằng loại thuốc này hôm thứ Ba vừa qua.
Chắc mọi người còn nhớ những chỉ trích, chửi bới, nhục mạ ... từ bọn TTTT và đồng bọn, trong đó có nhóm ăn ké như ...ai đó đối với TT Trump trong việc sử dụng thuốc này để điều trị bệnh dịch Tàu phù? 
Và hản mọi người còn nhớ TT Trump đưa ý kiến sau khi WHO thông báo thuốc này là một trong 4 loại thuốc được sử dụng để trị bệnh dịch Tàu phù?

WHO nói thì không ai chửi. TT Trump nói thì cả phe TTTT, phe dân chửi và loại ăn ké chửi hùa nhào vô "bề hội đồng". 
 
Phải chăng họ nợ TT Trump một lời xin lỗi?

Không có nhận xét nào: