Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn 
Hôm nay ngồi nhà gởi các bạn vài tin nho nhỏ
1. FDA Mỹ nói ibuprofen không làm bịnh dịch Vũ Hán nặng.
2. Tin Ngân hàng Trung Ương sắp in ra một số lượng tiền giấy khổng lò. 
3. Một vị hứa 11 ngày nữa mà nói sai sẽ cạo đầu.
4. Tin Mục sư Louisiana nói rằng ông tụ hợp 1.000 người để dự lễ, bất chấp lịnh cấm tụ hợp đông người vì bịnh dịch Vũ Hán của tiểu bang.
5. Hãng Dyson nói họ có kế hoạch xây dựng ít nhất 15.000 với cái đầu tiên sẵn sàng được sử dụng vào tháng Tư (không thèm nói mà làm ngay)
HCD 26-Mar-2020<!>
Nếu không thấy hình xin đọc Microsoft Word attached


3-26-2020 11-05-35 AM
HCD: Trên đây là đoạn trích trong thông báo của FDA. 
Nếu không thấy hình xin đọc Microsoft Word attached

3-26-2020 11-22-22 AM
The stresses of the next few weeks and months will be easier to bear if people can be confident about a more buoyant prospect in 2021 and 2022 March 2020 has been an extraordinary month, as the world economy buckles under the strain from the Covid-19 pandemic. But so also has been the policy resp...
View the articlehttps://flip.it/vUS4uj
HCD: Chuyện nầy ngoài tầm …thấy thì gởi các bạn xem thôi.
--------

From: Ng Nguyen
Sent: Thursday, March 26, 2020 11:47:08 AM
Subject: Fwd: Tin Vui .... 
(*) Thùy Trang cầu như thế này Nếu nước Mỹ chữa hết bệnh Vũ Hán sau 11 ngày nữa và thế giới sau 15 ngày nữa thì Thùy Trang sẽ cạo đầu hết tóc - nếu không làm đều này thì là loài súc vật. Mình sẽ cạo hết tóc dài - mọc lại sau bao lâu không cần biết nhưng sẽ cầu nguyện và làm điều này. 
Nguyễn Thùy Trang

HCD: Thưa các bạn vị nầy NTT viết một bài nói rằng vừa đi họp (?) về và cho biết dùng kí ninh + một món nữa…đã trị được bịnh dịch Vũ Hán trong vòng 11 ngày Mỹ sẽ hết dịch bịnh. Và câu kết luận như đinh đóng cột bên trên. Hay ở chỗ là vị nầy quá nổi tiếng nên ít ai forward email đến cho người khác. Bằng hữu forward cái email nầy cho tôi cũng xoá nguyên bài chỉ gởi câu minh xác như đinh đóng cột bên trên mà thôi. 
Thưa các bạn nên lưu ý là chỉ còn 9 ngày nữa thôi vì vị nầy tung tin hai ngày trước đâu rồi

3-26-2020 11-28-34 AM
A Louisiana pastor continues to defy the state’s orders prohibiting gatherings of more than 50 people by holding church services, the latest of which he claimed had over 1,000 attendees. The Rev. Tony Spell, who claims that congregants at Life Tabernacle Church in the city of Central City, about ...View the article.

HCD: Lời bàn Mao Tôn Cương: Làm như vậy thì trước tiên là hại chính mình, sau đó là hại người. Trong nhóm 1000 người tín đồ nầy xác xuất có người bịnh cao hơn là chỉ có nhóm 10 người. Ông Mục sư có thể bị lây bịnh những người tín đồ tụ hợp quanh nhau có thể bị lây bịnh. Sau đó về nhà sẽ mang lây cho gia đình cho bà con…. Hại mình trước rồi hại người sau. Tấm gương Nam Hàn mới còn sờ sờ đó.   

3-26-2020 10-57-22 AM
In a global email to staff Sir James Dyson said: “The race is now on to get it into production. "I am proud of what Dyson engineers and our partners at TTP have achieved. I am eager to see this new … View the article. https://flip.it/KC2a7g
(Máy dịch)-> Từ máy hút bụi đến máy thở. Chỉ trong 10 ngày, các kỹ sư tại Dyson đã biến các kỹ năng của họ từ cơ khí gia đình thành máy móc của bệnh viện và thiết kế một sản phẩm có khả năng cứu sống người  hiện đang được sản xuất.
ITV News tiết lộ đầu tuần này rằng công ty đang làm việc trên máy thở; bây giờ họ nói họ có kế hoạch xây dựng ít nhất 15.000 với cái đầu tiên sẵn sàng được sử dụng vào tháng Tư.
Chính phủ Anh đã đặt hàng 10.000; 5.000 đã được tài trợ bởi chủ doanh nghiệp tỷ phú Sir James Dyson.
Dự kiến ​​4.000 sẽ được gửi đến các quốc gia khác.

HCD: Mặt mạnh của nước Mỹ là giống như con sư tử đang nằm ngủ, tuy vậy sức mạnh tiềm tàng của nó rất lớn, khi cần thì nó bùng dậy rất nhanh và mạnh. 

Không có nhận xét nào: