Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Giáo hoàng Francis ăn trưa với 1.500 người nghèo và vô gia cư - VOA

Giáo hoàng Francis ăn trưa với người nghèo và vô gia cư năm 2018.
Giáo hoàng Francis ăn trưa với người nghèo và vô gia cư năm 2018.
Giáo hoàng Francis hôm 17/11 ăn trưa với 1.500 người vô gia cư và người nghèo nhân Ngày Thế giới Người nghèo, theo Reuters.Tin cho hay, khách của Giáo hoàng Francis được đưa tới Vatican bởi các tình nguyện viên của các tổ chức thiện nguyện, vốn giúp đỡ những người vô gia cư và người nghèo mỗi ngày.Trước đó, cả tuần trước, một phòng khám di động đã được lập nên ở Quảng trường St. Peter.Tại đó, theo Reuters, các bác sĩ tình nguyện đã chữa trị miễn phí cho người nghèo.
<!>
Ngoài ra, việc thăm khám được tiến hành suốt năm ở gần đó, và đây cũng là một sáng kiến của Giáo hoàng Francis.
Trước đó, tin cho hay, tại buổi lễ cầu nguyện cho người nghèo tại Quảng trường St. Peter, Giáo hoàng Francis nói rằng những người sung túc hơn không nên cảm thấy “khó chịu” vì người nghèo mà nên giúp họ nhiều nhất có thể được.
Giáo hoàng Francis được Reuters dẫn lời nói rằng những người giàu nên tự hỏi rằng liệu họ “có ít nhất một người nghèo là bạn không”.
Giáo hoàng Francis lập nên Ngày Thế giới Người nghèo vào năm 2016.

Không có nhận xét nào: