Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Bản tin Newsletter ngày 26/11/2019 - NV Online


Rộ tin 200 hécta đất ở đèo Hải Vân đã bán cho người Trung Quốc



Trước thông tin về việc 200 hécta đất ở núi Hải Vân được bán cho người Trung Quốc đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội Facebook, lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên-Huế đã vội vã bác tin “hoàn toàn sai sự thật” và đòi “xử lý nghiêm” người đưa tin.<!>
 




Mỹ ‘quan tâm’ việc Thổ Nhĩ Kỳ thử nghiệm hệ thống võ khí Nga



Việc Thổ Nhĩ Kỳ tiến hành thử nghiệm hệ thống hỏa tiễn phòng không mua của Nga đang là điều làm cho Mỹ "quan tâm," theo lời Ngoại Trưởng Mỹ Mike Pompeo.
 




Trận bão ‘lịch sử’ sẽ cản trở 20 triệu người Mỹ đi lại trong Lễ Tạ Ơn



Hàng triệu người dân Mỹ dự tính di chuyển trong thời gian Lễ Tạ Ơn sẽ gặp nhiều khó khăn tuần này, bởi vì mấy trận bão liên tiếp, kể cả một trận bão nguy hiểm đe dọa nhiều nơi ở vùng bờ biển phía Tây nước Mỹ.
 




Cybertruck của Tesla khác với trí tưởng tượng của nhiều người



Việc Tesla quyết tâm giữ bí mật về hình ảnh của “pickup truck” điện Cybertruck đến phút chót khiến nhiều “fan" yêu thích kiểu xe này phải “đoán già, đoán non” về hình dạng chiếc xe.


Thời tiết xấu sẽ ảnh hưởng việc đi lại của dân Mỹ trong Lễ Tạ Ơn

Thời tiết xấu sẽ sớm khởi sự trong lúc người dân Mỹ chuẩn bị đón Lễ Tạ Ơn tuần này, với hai trận bão mang mưa và tuyết tới nhiều nơi trong nước. Hơn 35 triệu người dân Mỹ đã được báo động về các đe dọa thời tiết từ California tới Michigan, và gồm các thành phố lớn như Los Angeles, San Francisco, Las Vegas, Denver và Minneapolis.




BT Quốc Phòng Mỹ: Đích thân TT Trump ra lệnh giữ Gallagher trong SEAL

Bộ trưởng Quốc Phòng Mỹ, ông Mark Esper, hôm Thứ Hai, 25 Tháng Mười Một, xác nhận rằng Tổng Thống Donald Trump trực tiếp ra lệnh cho ông phải để một hạ sĩ quan Hải Kích SEAL từng bị truy tố phạm tội chiến tranh được nghỉ hưu, mà không bị đẩy ra khỏi lực lượng ưu tú này.




Họa sĩ Duy Thanh, thành viên Nhóm Sáng Tạo trước 1975, qua đời

Họa sĩ Duy Thanh, một trong những họa sĩ của Nhóm Sáng Tạo trước năm 1975, vừa qua đời lúc giờ 9 giờ 30 tối Chủ Nhật, 24 Tháng Mười Một, tại General Hospital San Francisco, thành phố San Francisco, Bắc California, thọ 88 tuổi. Cô Nguyễn Duy Yến Chi, ái nữ của họa sĩ Duy Thanh, xác nhận tin này với nhật báo Người Việt.




Khởi tố, bắt giam thầy giáo đảng viên ‘làm’ nữ sinh 16 tuổi mang thai

Chiều 25 Tháng Mười Một, 2019, nói với báo Tuổi Trẻ, Đại Tá Lưu Thành Tín, phó giám đốc Công An tỉnh Kiên Giang cho biết đã ký quyết định khởi tố, bắt tạm giam bốn tháng ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên trường Trung Học Phổ Thông Sóc Sơn ở thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, để điều tra về tội “Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.”




Maryland: Cha bị bắt vì dí súng vào tay xúi con tự tử

Trong một lần, người con, là học sinh trung học, nói với ông Lewis và bà mẹ rằng có ý muốn tự tử. Người cha liền khi đó lấy khẩu súng shotgun, nhét vào giữa hai chân đứa con trai, cầm lấy tay đứa con ấn vào cò súng, nói "làm đi" và "cho xong đi", trước khi đứa con trai bỏ vào phòng và khóa cửa lại. Thiếu niên này nói với giới hữu trách là nhiều lần bị cha hành hạ.

Không có nhận xét nào: