Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

TÂM SỰ VỚI ĐỨA CON VÔ TỘI - (Bố của Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh) - Phạm Uyên

Inline image

Mười ngày sau bản án phi pháp, trơ trẽn, đầy bất công. Mặc dầu con phủ nhận hoàn toàn bản cáo trạng của VKS, Mặc dầu Ls giả thiết con đã làm những việc mà VKS cáo buộc, theo luật pháp hiện hành vẫn không có tội.

Thế mà 11 năm tù, 5 năm quản chế mà toà sơ thẩm đã tuyên. Ôi...! Một bản án thật oan trái, hèn nhát. Các vị quan toà được học luật, sao không làm theo luật mà hành xử như con Robos? Thấy có đầu đen máu đỏ, quyết những việc trái với luân thường đạo lý sao không hổ thẹn với lương tâm...???
Ngẩn đầu lên con! Đừng sợ tù đày! Đừng vì mức án mà đồng loã với tà quyền. Bản án dành cho con là một nỗi ô nhục cho nền tư pháp Việt Nam.
Nhà cầm quyền có thể bỏ tù oan con, nhưng không bao giờ trói buộc, giam cầm được tư tưởng tiến bộ của con khi phải sống trong một xã hội đầy bất công và gian dối. Bố mẹ rất tự hào và tin tưởng ở con, nơi tư tưởng và lời nói sau cùng của con.
Mạnh mẽ lên con! Công lý ủng hộ con! Những người yêu công lý, sống trong sự thật mãi mãi đồng hành với con!
...... Bà con lối xóm... cùng với đại gia đình tiếp tục cầu nguyện, xin cho con sức khoẻ, ơn khôn sáng để vững vàng chịu đựng những bất công nơi chốn đoạ đày.

Không có nhận xét nào: