Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Giáo viên trung học Hoa Kỳ gốc Việt được trao giải Milken Educator Award - Quốc Tuấn

Giáo viên trung học Hoa Kỳ gốc Việt được trao giải Milken Educator Award
Tin từ Las Vegas: Giáo viên người Mỹ gốc Việt Ben Hoàng Nguyễn của Trường trung học ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, đã được tổ chức Milken Family Foundation trao giải thưởng Milken Educator Awards, một giải thưởng toàn liên bang cho 40 giáo viên xuất sắc nhất năm ở Hoa Kỳ.Theo tapchihoaky.com, thầy Ben Hoàng Nguyễn là giáo viên môn tự động hóa, chế tạo và robotics của Trường trung học Sunrise Mountain. Cùng với biểu tượng của giải thưởng này là số tiền 25,000 Mỹ kim cho mỗi người giáo viên đã tận tâm truyền cảm hứng khoa học cho học sinh của mình.
<!>
Trả lời phỏng vấn của tạp chí Giải Oscar cho giáo dục, thầy Ben Hoàng Nguyễn cho biết đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các nhà giáo dục đang ở giai đoạn bắt đầu hoặc giữa sự nghiệp trồng người. Giải thưởng này như một sự tưởng thưởng cho sự xuất sắc và để truyền cảm hứng cho những người khác trong cộng đồng nhà giáo ở Mỹ, khi có quá ít những giải thưởng “nổi tiếng” được trao cho những người giảng dạy.
Anh cho biết giải thưởng là một lời nhắc nhở anh phải nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới, tiếp tục tận tụy cống hiến và mài giũa kiến thức cũng như năng lực giảng dạy trong các lĩnh vực đã chọn.
Anh cho biết một giáo viên giỏi cần có nhiều phẩm chất, trong đó có sự kiên định, giỏi chuyên môn và khả năng truyền đạt. Về phần mình, anh cho phép học sinh được thoải mái sử dụng một công nghệ cụ thể để tạo ra thứ gì đó giá trị với cuộc sống của họ trong khi vẫn học các kiến thức tiêu chuẩn theo yêu cầu của chương trình.
Anh nói thay vì ép buộc học sinh phải tuân theo những mô hình kiểm tra cứng nhắc và những bài thử mạch điện, anh tin việc kích thích những quan tâm của các em thông qua tư duy cá nhân sẽ giúp người học trưởng thành và phát triển tình yêu với môn anh dạy.
Quốc Tuấn

Không có nhận xét nào: