Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Bản tin Newsletter ngày 25/11/2019 - NV Online


Truyền thông Trung Quốc: Sắp đạt được thỏa thuận thương mại sơ khởi với Mỹ



Trung Quốc và Mỹ hiện đang rất gần để đạt thỏa thuận thương mại “giai đoạn một,” theo bản tin của một tờ báo của đảng Cộng Sản Trung Quốc đưa ra hôm Thứ Hai, 25 Tháng Mười Một, để bác bỏ các tin đồn “tiêu cực.”<!>
 


Trung Quốc âm mưu cài điệp viên vào quốc hội Úcvideo

Trung Quốc âm mưu cài điệp viên vào quốc hội Úc 

Úc đang điều tra lời tố cáo Trung Quốc âm mưu cài điệp viên vào quốc hội Úc. Một người tự nhận là gián điệp Trung Quốc tuyên bố nước này luôn can thiệp vào Đài Loan, Hồng Kông và Úc.



video

Tài xế vụ 39 người Việt thiệt mạng tại Anh nhận tội



Điểm tin trong ngày 25/11/2019:
-Bộ Trưởng Hải Quân Hoa Kỳ Richard Spencer bị sa thải
-Đức Giáo hoàng an ủi các nạn nhân của thảm họa Fukushima
-Tài xế vụ 39 người Việt thiệt mạng tại Anh nhận tội
 




Quảng Ngãi: Xe đò chở nhà sư gặp tai nạn, 3 người chết, 10 bị thương



Trên đường từ Bình Định ra Quảng Ngãi dự lễ Trai Tăng, cầu siêu, chiếc xe đò 16 chỗ chở các nhà sư đã tông vào xe tải container trên đường tránh quốc lộ 1A, thuộc xã Đức Phong, huyện Mộ Đức, khiến 3 người chết, 10 người bị thương.


video

Bầu cử Hong Kong: Phong trào dân chủ thắng lớn



Phong trào ủng hộ dân chủ Hong Kong đã giành được một chiến thắng chưa từng có trong cuộc bầu cử hội đồng cấp quận hôm Chủ Nhật 24 Tháng 11, 2019.
 




Úc điều tra cáo giác Trung Quốc âm mưu cài người vào quốc hội



Thủ Tướng Úc Scott Morrison nói rằng các cáo giác liên quan đến việc Trung Quốc âm mưu cài người vào quốc hội Úc là "điều gây nhiều quan tâm" và hiện đang được điều tra.
 


Ủy Ban Tình Báo Hạ Viện Mỹ được cung cấp tài liệu liên quan đến luật sư Giuliani



Ủy Ban Tình Báo Hạ Viện hiện đang có được các tài liệu gồm video, hình chụp và băng ghi âm do Lev Parnas, một người từng cộng tác làm ăn với luật sư riêng Rudy Giuliani của Tổng Thống Donald Trump cung cấp.
 


Cậu bé Mỹ gốc Việt 12 tuổi quyên tiền xây trường học ở Quảng Nam



Một cậu bé người Mỹ gốc Việt 12 tuổi ở Los Angeles đã hợp tác với chuỗi cửa hàng bán sandwich quyên góp tiền để xây  trường học cho trẻ em nghèo người dân tộc Cơ Tu ở huyện Tây Giang.


Không có nhận xét nào: