Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Los Angeles cảnh báo cư dân cẩn thận khi mua quà mùa lễ

Các loại mỹ phẩm giả bị tịch thu. (Hình: KTLA)

LOS ANGELES, California (NV) – Giới hữu trách Los Angeles thu hồi nhiều sản phẩm và cảnh báo cư dân không nên mua những thứ này để làm quà mùa lễ.Theo đài KTLA, Biện Lý Mike Feuer của thành phố và Chánh Biện Lý Jackie Lacey của Los Angeles County cho biết những sản phẩm bị thu hồi gồm có mỹ phẩm chưa được thử nghiệm, đồ sạc điện thoại bị lỗi. Ngoài ra, họ còn nói trang web của Walmart có bán mũ bảo hiểm bị lỗi.Sau khi tìm thấy mũ bảo hiểm đó, ông Feuer gửi thư đình chỉ đến Walmart, yêu cầu siêu thị này không bán mũ bị lỗi nữa.
<!>Walmart nhận được lệnh và nói với đài KTLA mũ bảo hiểm đó do một nhóm trung gian khác bán. Tập đoàn này cho hay họ đã xóa sản phẩm đó khỏi trang web.
Các sản phẩm bị thu hồi khác gồm có mỹ phẩm Kylie Lip Kit giả chưa được thử nghiệm, ghế xe hơi cho trẻ em không đủ tiêu chuẩn và đồ sạc điện thoại giả, làm người dùng bị giật điện.Ông Feuer cho biết thành phố đã kiểm tra 400 đồ sạc điện thoại giả này và 99% không hoạt động.
Theo ông, những sản phẩm này thường được bán trên mạng hay mua từ những người bán ngoài đường. Nhiều mặt hàng đến từ Trung Quốc và giá rất rẻ.Giới hữu trách còn phát hiện nhiều đồ chơi cho trẻ em có thể không an toàn. Chánh Biện Lý Lacey cho biết văn phòng của bà đang khởi tố một ông ở El Monte vì bán đồ chơi và cặp táp giả. Các mặt hàng được dán nhãn của các thương hiệu nổi tiếng như Shopkins, Supermario, Pokemon và nhiều hiệu khác. Nếu bị kết tội, bị cáo này sẽ ngồi tù 12 năm. (TL)

Không có nhận xét nào: