Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

1 triệu đô la môt giờ tự do qua cửa khẩu ... Bán nước ... kiêu Retail! Viêt Nam còn gi để mất!

image.png
Hôm nay đi hẹn hò ăn chơi tới gần một giờ sáng mới buông nhau ra. Chẳng phải em mê gì anh ấy, nhưng tại anh ấy có “ông bạn đại gia” mới ở VN qua du lịch, mà anh ấy có nhiều thông tin kể mà em muốn nghe. Càng nghe càng nổi da gà các thým ạh. Hôm nào quen thân Mã rủ anh lên LS kể trực tiếp. Trước mắt anh nói là: Không phải chỉ có tứ trụ mới bán nước đâu Mã. Bọn quan chức tiếp tay bán nước mới nguy hiểm hơn nhiều ! Vì chúng quá đông nên không biết thằng nào làm. Nhất là cái đám canh các cửa khẩu ở VN hết sức mất dạy. Chúng dã tâm bán rẻ đất nước VN mình cho TC, bằng cách nhận hối lộ, để mở các cửa khẩu trong 1h đồng hồ không kiểm soát. Nghĩ là TC muốn chở bất cứ thứ gì vào Việt Nam cũng được, miễn sao phải giải quyết đúng trong vòng 1h đồng hồ đó với giá là 1 triệu đô la.
<!>
Các bạn không tin đúng không ? Dĩ nhiên ai mà làm 1h cho một triệu VND thì cũng đã thấy nhiều rồi, huống gì là 1h đến 1 triệu đô. Cho nên TC chẳng dại gì mà chở những thứ rẻ tiền vào VN ngoài vũ khí. Anh không bảo đảm TC đã đưa vào và hiện giờ có sẵn bao nhiêu loại vũ khí nguy hiểm ở Việt Nam. Vì những xe hàng, xe tải lớn của Trung Quốc khi qua các cửa khẩu đó đều được bọc kín, che đậy bằng 1 loại vải đặt biệt.
Chúng được trang bị kỹ lưỡng trước, và khi mua được 1h của cửa khẩu rồi, chúng cứ thế trong giờ đó nối đuôi nhau chạy vào Việt Nam, đưa hàng hoá đến địa điểm mà họ đã dự định.
1 triệu đô 1 giờ, số tiền quá lớn nên chúng chẳng cần suy nghĩ lại. Cùng nhau chia chác mà quên đi sự tai hoạ phía sau đó đối với đồng bào và đất nước họ như thế nào. Những chiếc xe đó, có thể là đạn dược, có thể là quân đội, có thể là các hàng hoá độc phẩm, các hoá chất pha chế, những ma tuý giết người, hoặc là có thể tất cả những thứ kể trên, đựoc “lén lút 1 cách công khai” đưa vào VN để rồi từ từ bán ra thị trường Việt, giết lần giết dần người Việt chúng ta một cách nhẹ nhàng không gươm dao. Chưa tính những chiếc xe này nếu có chở quá tải làm hư đường thì quan chức giao thông họ cũng mặc kệ.
Sau khi chở những “hàng quý” vào cửa khẩu VN rồi, những chiếc xe này tiếp tục dùng các xe này chở hàng đi khắp nơi trên địa bàn VN. Nếu lỡ chúng có bị bắt thì việc lập biên bản xử phạt đối với những xe vi phạm mang biển kiểm soát Trung Quốc và lái xe cũng là người Trung Quốc thường rất khó khăn, bởi toàn bộ các giấy tờ liên quan đến xe và hàng hóa đều không có. Thậm chí, trong số những chiếc xe này, đã có những chiếc vi phạm lần 2, lần 3 về chở quá tải trọng lưu thông ở sau vào trong nội địa VN.
Anh nói, bọn TQ nó không cần giấu diếm nhưng nó đã sắp đặc đầy đủ các loại vũ khí nguy hiểm khắp nơi ở VN, kể cả quân đội. Hiện họ giả làm dân sinh sống rãi rác, nhưng nếu quan chức VN bất phục là nó ra lệnh xử ngay và mình sẽ không có đường đở. Tứ trụ biết điểm yếu của chính mình, chúng ham sống sợ chết nên giờ TC nói gì họ cũng phải “Xin Vâng! Và Tuân Lệnh”.
Anh là một doanh nhân giàu có, cũng là một nạn nhân phải đóng tiền hối lộ vô lý cho quan chức CS để được yên thân làm ăn chân chính. Làm chủ các resort ở VN, anh nói bọn quan chức đâu phải nghèo, nhưng những ngày lễ lớn là ngày chủ resort làm ăn thì quan chức dẫn cả đại gia đình đến ở, ăn chơi, xả rác, chọn những phòng có quan cảnh đẹp nhất cho họ nhưng không bao giờ được tính tiền mà còn phải đưa bìa thư cho chúng đem về. Bằng không cả ngày nó kéo lực lượng an ninh đến bu quanh làm thủ tục kiểm tra abc, khách khứa ra vào thấy cảnh sát nhiều quá, họ sợ và không dám quay lại. Nó còn tàn nhẫn rỉ tai với khách là toà nhà xây dựng không có giấy phép. Không đạt tiêu chuẩn và có nguy cơ đổ sập bất cứ khi nào. Thử hỏi không chi cho chúng thì làm sao mình làm ăn?
Ôi thôi, còn nhiều và nhiều hơn nữa. Nhưng Mã kể sơ cho mọi người nghe. Uhm! Thì sẽ có nhiều bạn không tin và cho rằng Mã dựng chuyện. Dù sao Mã cũng thấy đất nước Việt Nam đã mất rồi, chứ không chờ chúng công khai tuyên bố thì lúc đó mới mất.
Muốn đòi lại hả??? Phải đổi máu rất nhiều !
Ca này khó quá, 100 triệu dân chắc sẽ bỏ qua.
Đau cái bộ lòng lắm!
MTL 🦄
P/S bài viết trong đêm khuya mắt mờ tai điếc. Có ai phát hiện sai chính tả góp ý dùm để Mã sửa nha. Xin hun các tềnh yêu FB của Mã nhé 

Không có nhận xét nào: