Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Bản tin Newsletter ngày 27/11/2019 - NV Online

Tổng Thống Trump ký ban hành đạo luật Nhân Quyền Dân Chủ Hồng Kông




Tổng Thống Donald Trump hôm Thứ Tư, 27 Tháng Mười Một ký ban hành hai đạo luật ủng hộ người tranh đấu cho nhân quyền và dân chủ tại Hồng Kông.
<!>





Vận chuyển hàng ngàn tấn cần sa từ Mexico vào Mỹ, 4 nhân viên UPS bị bắt




Một nhóm nhân viên công ty giao hàng United Parcel Service (UPS) vừa bị bắt do cáo buộc giúp nhập cảng, vận chuyển và phân phối số lượng lớn ma túy và dầu dùng cho thuốc lá điện tử từ Mexico vào Mỹ trong cả thập niên qua, theo nguồn tin cảnh sát.




video

Vợ chồng Việt mang theo hơn $1 triệu, bị bắt tại phi trường Angola




Tin Tổng Hợp 27/11/2019:
-Tiền, ví hàng hiệu của hành khách bị nhân viên phi trường Nội Bài ăn cắp
-Vợ chồng Việt mang theo hơn $1 triệu, bị bắt tại phi trường Angola
-Phụ nữ Mỹ uống rượu đến say khướt đang trên đà gia tăng
-Vô gia cư, về nhà cha mẹ ở, bị gọi cảnh sát bắt





Đá chết trung tá công an vì ‘sàm sỡ’ bạn gái của mình, bị 10 năm tù




Bênh vực bạn bị phó trưởng Công An phường Ba Láng, quận Cái Răng “sàm sỡ” nhưng không xin lỗi, một ông quê Quảng Trị đá viên trung tá ngã đập đầu xuống nền gạch thiệt mạng.


Mỹ lên án Trung Quốc đàn áp tàn bạo người Uighur và thiểu số Hồi Giáo




Tài liệu bí mật về kế hoạch đàn áp của Trung Quốc đã được chuyển cho ủy ban quốc tế International Consortium of Investigative Journalists để phổ biến cho các cơ quan ngôn luận toàn thế giới.





Báo nhà nước giấu danh tính cán bộ hiếp dâm cô gái 18 tuổi




Một số báo nhà nước đồng loạt đăng bài về một cô gái vừa tròn 18 tuổi, tên viết tắt là H., tố cáo việc cô bị một cán bộ không được nêu danh tính của Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Bình Dương, hiếp dâm suốt hai năm.





Tản mạn về Lễ Tạ Ơn ở Mỹ

Thân chúc mọi người một mùa Lễ Tạ Ơn tràn đầy ơn phước và nồng ấm bên gia đình, bên bạn bè. Be thankful, be cheerful, be safety, and be happy.





video

Những câu không nên hỏi trong các bữa tiệc mùa lễ cuối năm


HĐQT Chùa Bảo Quang muốn kiểm kê tài sản, một số Phật tử ngăn cản

Sáng Thứ Ba, 26 Tháng Mười Một, đại diện Hội Đồng Quản Trị (HĐQT - Board of Directors) của chùa Bảo Quang, Santa Ana, đến chùa với mục đích “kiểm kê tài sản của chùa như thông cáo báo chí đã đưa ra vào ngày 21 Tháng Mười Một.” Tuy nhiên, một nhóm Phật tử đã có mặt ngăn cản và lớn tiếng phản đối.





Pomona Valley: Tạ ơn nước Mỹ, người Việt tặng bữa trưa cho người vô gia cư

Hàng trăm người vô gia cư (homeless) vui mừng dùng bữa cơm trưa nhân Lễ Tạ Ơn (Thanksgiving) cùng với giới chức quận hạt và thành phố Pomona tại trung tâm Home Hope Shelter, số 1400 E Mission Ave., Pomona, CA 91767, do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Pomona Valley đứng ra tổ chức vào hôm 24 Tháng Mười Một, 2019.





‘Bé gái’ Babylift gặp lại mẹ ở Việt Nam sau 44 năm xa cách

Cuộc đoàn tụ được mong chờ của “bé gái” Babylift có tên Leigh Mai Boughton Small (47 tuổi) với mẹ ruột diễn ra hôm 17 Tháng Mười Một, 2019, tại quận Thủ Đức, Sài Gòn. Biết tin bà Nguyễn Thị Đẹp (70 tuổi) tìm được con gái sau hơn 44 năm thất lạc, người thân, bạn bè và những người dân vui cho bà.





16 thi hài nạn nhân vụ chết trong xe vận tải ở Anh về đến Nội Bài

Vào lúc 5 giờ rưỡi sáng 27 Tháng Mười Một, tin cho hay, 16 trong số 39 thi hài nạn nhân vụ chết trong xe vận tải ở hạt Essex, Anh Quốc, đã được chuyển về phi trường Nội Bài, sau hơn một tháng kể từ ngày diễn ra thảm kịch, hôm 23 Tháng Mười. Theo VNExpress, việc đưa thi hài về nước chia làm nhiều đợt.




Bán thông tin cá nhân của cư dân, DMV California kiếm hơn $50 triệu/năm

Một cuộc điều tra của hãng thông tấn Vice cho thấy Nha Lộ Vận California (DMV) kiếm được hơn $50 triệu/năm vì bán thông tin cá nhân của cư dân có bằng lái. Qua đạo luật Thông Tin Công Cộng (Public Records Act), Vice lấy được các thông tin này từ DMV California và biết được cơ quan này kiếm được rất nhiều tiền vì bán thông tin của cư dân.

Không có nhận xét nào: