Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thư của anh Trần Trung Đạo


Image result for hình của Huỳnh Ngọc Tuấn, cha Huỳnh Thục Vy ?

Kính các anh chị em Quảng Nam Đà Nẵng

Dưới đây là nguyên văn tin nhắn của cháu Huỳnh Thục Vy gởi tôi tuần trước về bịnh tình của ba cháu, anh Huỳnh Ngọc Tuấn: 
<!>

Bác ơi, ba con bị lao phổi và tiểu đường từ hồi ở trong tù đến giờ. Nhưng không hiểu vì sao đến giờ ba con vẫn sống được. Hôm trước ba con đi chụp phim, bác sĩ thấy phổi bị thâm. Hồi trong tù ba con không được điều trị đúng phát đồ nên bị kháng thuốc. Giờ con muốn đưa ba con đi chữa lao kháng thuốc nhưng không đủ điều kiện tài chính. Bác có thể kêu gọi đồng hương giúp ba con không? Con gởi cho bác xem những giấy tờ khám bệnh hôm trước”. 

Kèm theo tin nhắn là kết quả khám nghiệm như quý anh chị sẽ thấy trong email này.

Tôi cũng vừa thấy trên Facebook, cháu Huỳnh Thục Vy đăng tin ba của cháu đang kêu bán cái nhà vừa xây ở Buôn Hồ, Đắc Lắc để lấy tiền chữa bịnh.

Tôi biết chúng ta hiện đang có khá nhiều đề án phải thực hiện. Tuy nhiên, nếu có thể giúp được phần nào gánh nặng chi phí y tế cho anh Huỳnh Ngọc Tuấn, mong quý chú bác, anh chị em mở rộng vòng tay. 

Nếu được, xin liên lạc với tôi qua email này, tôi sẽ phối hợp việc giúp đỡ cho anh Tuấn. 

Kính

TTĐao

Không có nhận xét nào: