Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Dân Lạng Sơn lật úp xế hộp xuống ruộng, vây bắt nhóm côn đồ

Dan Lang Son lat up xe hop xuong ruong, vay bat nhom con do - Anh 1
Nhóm côn đồ đi trên 3 ô tô đến thôn Tân Liên, xã Yên Thịnh mang theo hung khí đến nhà một người dân để truy sát thì bị người dân lật xe xuống ruộng.
<!>
Không tìm được người, nhóm đối tượng đã đập phá nhà cửa, ban thờ của gia đình này. Bức xúc trước việc làm ngáo ngược đó, người dân đã bao vây lập xe ô tô xuống rộng, bắt nhóm người này giao cho chính quyền.
Sáng nay, ông Ngô Văn Đúng, Chủ tịch xã Yên Thịnh, tỉnh Lạng Sơn cho biết: Chính quyền xã đang phối hợp với cơ quan công an huyện Hữu Lũng và phòng hình sự công an tỉnh Lạng Sơn điều tra làm rõ.
Dan Lang Son lat up xe hop xuong ruong, vay bat nhom con do - Anh 2
Hiện trường xe ô tô bị lật xuống ruộng
Trước đó vào hồi 18h ngày 15/7, nhóm đối tường khoảng 10 người đi trên 3 ô tô mang theo dao, gậy và tuýt... lao thẳng tới nhà anh Hoàng Văn Kính, sinh 1983, trú tại thôn Tân Liên. Tuy nhiên khi tới nơi, anh Kính đi vắng nhóm đối tượng phá của rồi xông vào đập phá hết đồ đạc trong nhà.
“Không dừng lại ở việc đập phá tài sản, nhóm người lạ mặt này còn đập bàn thờ gia đình anh Kính rồi mang vứt ra sân. Việc làm này đã gây bức xúc cho hàng xóm và họ hàng nhà anh Kính. Vì thế khi nhóm đối tượng lên xe ô tổ định bỏ đi thì đã bị dân làng bao vây lại” - ông Đúng thông tin thêm.
Một nguồn tin khác cho hay, anh Kính đã ly hôn vợ (vợ là Hoàng Thị Nhung, sinh 1986). Tuy nhiên thời gian gần đây hai người có xảy ra mâu thuẫn xích mích nhỏ trong việc nuôi dạy hai đứa con chung.
Dan Lang Son lat up xe hop xuong ruong, vay bat nhom con do - Anh 3
Anh Trần M.T, một nhân chứng kể: Việc đập phá bàn thờ nhà người ta là không thể chấp nhận được. Vì thế khi chúng leo lên ô tô bỏ đi thì dân làng chúng tôi đã đánh kẻng hô hoán để bao vây giữ.
"Bị khoảng hơn 1000 người dân bao vây nên nhóm côn đồ cố thủ trong xe không chịu ra. Thấy vậy, dân đã hò nhau lật úp hai chiếc xe ô tô xuống ruộng" - một nhân chứng nói.
Các đối tượng đã buộc phải ra khỏi xe và chịu sự áp giải của công an về trụ sở làm việc.
Vụ việc đang được công an huyện và phòng hình sự công an tỉnh Lạng Sơn điều tra làm rõ.
Quỳnh Hương

Không có nhận xét nào: