Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Côn An Huế cướp cờ & biểu ngữ và ngăn chặn Linh mục Nguyễn Văn Lý biểu tình ngày 05-3-2017

 
2 Lm Nguyễn Hữu Giải & NVLý chiều 03-3-2017 tại sân thượng Nhà Hưu dưỡng Nhà Chung, Huế.<!>
* Trưa 04-3-2017, khoảng 12g30, 1 người thăm tôi, muốn chụp giúp tôi vài tấm hình, dự phòng ngày 05-3 ko có ai chụp giúp.
* Tôi mang 2 bảng khẩu hiệu, 1 trước ngực CHỐNG TÀU CỘNG & 1 sau lưng ĐẤT VIỆT CỦA NGƯỜI VIỆT, rồi đẩy xe lăn có cắm cờ Ngũ sắc Linh kỳ ra sân Nhà Chung 69 Phan Đình Phùng. 2 CA chạy vào chụp hình. Tôi đẩy xe lăn ra cổng Nhà Chung, tức khắc # 15-20 CA mặc thường  phục & quần cụt, vây quanh đẩy tôi vào lại phòng. Tôi muốn giải thích cho họ về đại họa mất Nước vào tay Tàu Cộng đang xảy ra, để mời họ đứng về phía Quốc Dân Việt.
Họ ko nghe và xông vào cướp cờ Ngũ sắc Linh kỳ & 2 câu khẩu hiệu trước ngực và sau lưng của tôi, rồi chạy mất.
  
* Đây là cờ Ngũ sắc duy nhất 1 thành viên Quốc Dân Việt tặng tôi từ giữa tháng 01-2017, chỉ có 4 màu & trắng là viền, thiếu màu xanh biển. Tôi đã may thêm 1 màu vàng ở trung tâm thay cho màu đỏ. Tôi đã nhờ nhiều người giúp tôi các cờ Ngũ sắc đúng mẫu, nhưng từ 1 tháng nay ko ai đưa đến tay tôi được. Ở Huế, từ 2 tháng nay, tìm kiếm cờ Ngũ sắc rất khó, vì bị cấm may & lưu hành.
@@@
* 6g30 sáng 05-3-2017, tôi dâng Lễ Chúa Nhật với 3 Lm Nhà Hưu dưỡng Nhà Chung Huế, vừa ra khỏi Nhà Nguyện, thì 2 CA nữ ập vào phòng tôi, giúp tôi cởi áo Lễ, rồi xin thăm gặp. Tôi biết họ được phân công đến giữ chân, ko cho tôi ra sân - ra đường biểu tình. Nhưng tôi vẫn bình tĩnh quyết tâm chinh phục họ về với Đức Tin - Chân Lý - Lẽ Phải - Quốc Dân Việt, với 3 bài này :
1. Giới thiệu Thiên Chúa là Cha Chung của Gia Đình Nhân Loại, là Anh Chị Em Ruột của nhau. Làm đến Tổng Thống-Thủ Tướng-Tổng Thư Ký LHQ mà chưa nhân ra Cha Ruột của mình thì chưa có Khôn Ngoan cơ bản. Nhân Loại đánh nhau vì chưa nhận ra nhau là Anh Chị Em Ruột.
* Cha tạo dựng loài người cao quí vô cùng, để mỗi người làm con ngang hàng với Ngài. Về thân xác, Cha ban cho chúng ta 3 bản năng rất mạnh chung với động vật : ăn để sống, tình dục để truyền sinh, tự vệ cắn xé nhau bảo vệ sự sống (chiến tranh). Nếu loài người chỉ tìm thỏa mãn 3 bản năng này thì càng ngày càng giống thú vật.
* Nhưng Cha ban cho con người 10 đặc ân riêng để Làm Người. Phát huy 10 đặc ân này, thì loài người vươn lên làm Con Của Cha thành công : Phẩm Vị Làm Con Trời, Ngôi Vị độc lập ko lẫn lộn với hàng tỉ tỉ tỉ... đứa con khác, Linh Hồn bất tử, Khát Vọng Chân Thiện Mỹ vô biên, Luật Công Minh Chân Thực bẩm sinh, Lương Tâm là tiếng nói của Cha, Lý Trí, Trách nhiệm, Tình Yêu & Tự Do đích thật. Tình Yêu & Tự Do là 2 Phẩm Tính đặc biệt riêng của Cha Trời, nhưng Cha vô cùng yêu thương nên mạo hiểm ban cho loài người, ko ban cho loài người thì loài người ko ngang hàng với Cha để yêu kính Cha như Cha-Con được. Mà mạo hiểm ban rồi, thì loài người rất dễ lạm dụng, vì 2 Đặc Ân này rất quí, nhưng rất dễ bị dùng sai, phát sinh ra tội lỗi. Vì thế, Ngài phải cho Con Một Yêu Quí của Ngài làm người để làm bài tập mẫu : TỰ DO LÀ TỰ NGUYỆN LÀM THIỆN (7 từ). & TÌNH YÊU LÀ TỰ NGUYỆN CHỈ DÙNG THIỆN, ĐỂ HIẾN THÂN TÌM PHÚC CHO NGƯỜI KHÁC (16 từ). Lịch sử Nhân Loại là chuỗi ngày làm 2 bài tập này. Ai yêu thương đúng và tự do đúng thì làm xong bài tập và làm Con Thánh. Chỉ có thế, mà hàng trăm ngàn năm rồi loài người làm chưa xong. Mời 2 cô làm.
* Nếu 2 cô ko tin nhận có 1 Cha Tạo Hóa, tôi sẵn sàng nhịn ăn 20 ngày ngay, để mời 2 cô tin có Cha Trời gìn giữ tôi. Trong trại giam, tôi đã nhịn ăn 15-20 ngày nhiều lần để mời các CA tin có Cha Trời. Từ 01-01-2011 đến ngày 19-5-2016 tôi về Huế, tôi yêu cầu các Cán bộ mang thức ăn đồ uống cho tôi hằng ngày, phải tin có 1 Cha Tạo Hóa. Nếu ko tin, yêu cầu họ mang vật chất ra, tôi ko dùng, có Cha Trời lo cho tôi. Cũng vậy, từ ngày 29-01-2012 đến ngày 19-5-2016, các Bác sĩ - Y sĩ điều trị các bệnh cho tôi, phải tin có 1 Cha Tạo Hóa. Nếu ko tin, yêu cầu họ mang khoa học của họ đi, tôi khước từ mọi điều trị, kể cả cảm cúm & tiêu chảy. Có Cha Trời lo cho tôi.
2. Vấn đề Thai Nhi Quyền (Embryo-Foetus Rights) : Nhân Loại hiện nay đang phạm 1 tội ác quá lớn xưa nay chưa có. Đó là tội ác phá thai nhi : cha mẹ đồng lõa với các y-bác sĩ giết chính con mình. Mỗi năm, Nhân Loại đang giết ít nhất 2 tỉ 100 triệu Thai Nhi :
 
Trục giết vô số nhi thai !
Ngút trời tội ác họa tai nặng dài !!!
* Nhân Loại đang có ít nhất 2 tỉ người nữ đang tuổi sinh con, trong đó ít nhất 200 triệu Chị Em ngừa thai bằng cách đặt vòng & hút kinh nguyệt, tức là giết ít nhất 200 triệu thai non 1 tuần-1-2 tháng tuổi mỗi tháng, 2 tỉ thai non mỗi năm. Và trục giết các Thai Nhi 3-7,8 tháng tuổi ít nhất 100 triệu em mỗi nămNhiều nhất là Tàu Cộng, Ấn Độ. VN phá thai nhiều nhất Đông Nam Á.
* Hậu quả của phá thai là nạn khủng bố IS. Đây là công trình tội ác rất mới : Làm điều ác mà khoe & đào tạo được 2 đội quân rất đặc biệt : các phụ nữ ôm bom liều chết & đội quân thiếu nhi 8-9-12 tuổi, dám cầm dao cắt cổ người lớn. Đây ko còn là công trình tội ác của loài người mà là của ma quỉ. Vũ khí ko thể thắng được khủng bố IS, mà phải là đời sống thánh thiện, ăn chay & cầu nguyện.
 
3. Vấn đề Tàu Cộng : Nếu ai còn là Quốc Dân Việt, hãy mạnh dạn mau chóng ủng hộ & đứng về phía Toàn Dân. Nếu ai bênh vực hoặc quá sợ hãi Tàu Cộng mà thụ động ko dám làm gì, thì mời trùm bao tải lại mà sám hốiĐây là nỗ lực cuối cùng của Quốc Dân Việt. Ko đứng lên được thì 98 triệu Dân Việt phải quì xuống, mời đại sư phụ Bắc Kinh qua cho chúng con được “diễm phúc” làm Tây Tạng 2. Ko còn đường nào khác. Vậy 2 cô chọn đi & tha thiết mời các đồng nghiệp cùng can đảm nhanh chóng chọn đi. Trách nhiệm trước Toàn Dân Việt đó.
Chúng ta hãy nói với tất cả các Bạn trẻ rằng : Nếu họ ko quyết tâm CHỐNG TÀU CỘNG thì họ đừng lập gia đình, kẻo phải sinh ra những đứa con làm nô lệ cho Tàu Cộng. Bạn nào đã lập gia đình thì ko nên sinh con, vì các em chắc chắn phải làm nô lệ cho Tàu Cộng thôi, ko thể thoát.
* Tôi chuẩn bị mang 2 bảng khẩu hiệu CHỐNG TÀU CỘNG & ĐẤT VIỆT CỦA NGƯỜI VIỆT, đẩy xe lăn ra sân để 1 LM chụp hình biểu tình, thì 1 cô nói : “Cha thương chúng con, để chúng con về rồi cha muốn chụp hình thì chụp. Chúng con đang ở đây mà cha chụp hình thì chúng con bị đuổi việc ngay.” Nghe nói thế, tôi cởi 2 bảng khẩu hiệu ra. 2 cô nói đói bụng, xin ăn để ra sau đun mì ăn liền, rồi xin đi vệ sinh. Lợi dụng tôi ra trước cửa thưa chuyện với 1 LM vài phút, 2 cô đã ăn cắp cả 5 bảng khẩu hiệu đã làm sẵn & các bài Hướng Dẫn Biểu Tình..., ăn cắp cả xe đẩy lăn & gậy chống của tôi nữa. 2 CA nữ ấy ra về lúc gần 12g trưa. Hơn 12g, tôi tìm các bảng khẩu hiệu để mang & chụp hình, mới biết đã bị mất. Xe đẩy lăn & gậy chống thì có LM phát hiện, nên thu hồi lại được.
* Chiều 05-3, 13g30, 2 CA nữ khác lại thay phiên đến thăm gặp để tiếp tục giữ chân tôi. Dù đã bị ăn cắp buổi sáng, tôi vẫn vui vẻ giảng 3 bài buổi sáng cho 2 CA này. 2 cô ra về lúc 17g00 chiều.

Không có nhận xét nào: