Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2023

--Dân Sinh News Radio tiếp tục chương trình - Đề tài đặc biệt: Hỏi bác Giao Chỉ


Xin giới thiệu để quý thân hữu thung lũng điện tử San Jose đón coi 9 giờ sáng thứ bẩy trên băng tần 1500. Sáng lập viên Dân Sinh thuộc cơ quan IRCC do anh Phạm Phú Nam hiện còn nằm nhà thương. Cô Mỹ Linh tiếp tục phụ trách. Chương trình kỳ này dưới tựa đề đặc biệt dành cho vị cao niên 90 tuổi giãi bày tâm sự của một kiếp người. 20 năm tuổi trẻ Hà Nội. 20 năm quân đội Cộng Hòa Sài Gòn và hơn 40 năm San Jose Cali USA. Những câu hỏi trực tiếp. Bác là ai. Bác làm những công việc gì suốt nửa đời luân lạc. Bác nhận xét gì về quê hương Hoa Kỳ. Sẽ giãi bày toàn bộ về một kiếp người. 
<!>
Một người trẻ di cư 20 tuổi đi tìm tương lai. Một trung niên 40 di tản không biết làm gì cho hết nửa đời sau. Sau cùng một người già 90 tuổi bạn bè đã bỏ đi hết sẽ nói điều gì cho thế hệ tương lai. 

Hãy nghe chương trình Hỏi bác Giao Chỉ vào mỗi sáng thứ bẩy. Hãy nghe những suy nghĩ thành thực và chân thành cho đến khi hết pin. 

20 năm đầu ngoài Bắc là những năm Hy Vọng, 

20 năm sau trong Nam là những năm Trách nhiệm 

và 40 năm vừa qua là thời kỳ Huấn nhục để xây dựng. 

Chịu mọi nhục nhã để lấy tro tàn lịch sử mà xây Viện bảo tàng. Viện bảo tàng là linh hồn của dân tộc. Việt Museum là linh hồn của cộng đồng Việt lưu vong. Hãy nghe để thông cảm. Hãy nghe để cùng đem quá khứ huy hoàng để gửi tương lai vĩnh cửu. Nếu ở xa không nghe đuợc chương trình Hỏi bác Giao Chỉ, chúng tôi sẽ in thành bản văn phổ biến sau.

Giao Chi San Jose. 
(408) 316 8393

Không có nhận xét nào: