Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Những tên Việt cộng, bị đồng đảng thanh trừng, hay giết chết, thì kệ cha chúng! - Phan Nhân (hon-viet.co.uk)

 

Không phải cho tới bây giờ, mà kể từ lúc Hồ Chí Minh và những tên khác, đã tiếp tục lên làm “Chủ tịch nước, cũng như những tên đảng viên Cộng sản khác, từ “Trung ương” cho đến các địa phương, đã mấy chục năm rồi, vẫn không có gì thay đổi. Đảng Cộng sản Việt Nam vốn tàn ác, bất nhân, chúng không bao giờ nghĩ đến người dân. Chúng chỉ biết cùng nhau chia chác quyền hành, để thủ lợi, ngay cả việc bán nước, buôn dân, gom tiền bỏ vào túi riêng của chúng. Nhưng khi thấy một tên nào đó trong bọn, có những hành vi “nghi ngờ” có thể “bất lợi” cho chúng, thì chúng liền ra tay từ thanh trừng, trừ khử cho đến giết chết.

<!>

Như chúng ta đã biết, bao nhiêu năm qua, có rất nhiều vụ đã xảy ra như vậy. Nhưng cái “điều lạ” là mỗi lần có tên nào, bị đảng của chúng “khai trừ”, mà đôi khi chúng “bỏ tù” để rồi sau đó, mấy tên “cựu tù” này trở thành “nhà đấu tranh, đối lập”.

 

Nên biết và phải nhớ rằng, chế độ độc tài của Cộng sản Việt Nam không có chuyện “đối lập”, mà đó chỉ là những tên đã và đang thi hành “khổ nhục kế”.

 

Đừng bao giờ quên, những bài học xưa, có nhiều tên Việt cộng đã hoạt động nằm vùng, leo lên những chức vụ cao cấp trong chính quyền VNCH, kể cả Quân đội VNCH vào những năm trước ngày 30/04/175, cho đến ngày mất nước, thì một số tên trong bọn chúng mới công khai lòi mặt ra là Việt cộng; nhưng vẫn còn một số tên vẫn “giấu mặt”, để tiếp tục làm “cò mồi” để rình rập, đưa những người yêu nước chống cộng thật sự vào bẫy của Việt cộng.

 

Như người ta đưa tin Nguyễn Phú Trọng “đi không nổi”, hay “đã chết, sắp chết”. Mà cho dù Nguyễn Phú Trọng có chết thật, thì tên khác lên thay, thì chúng cũng như nhau, không hề thay đổi một chút gì. Chúng vẫn bán nước, buôn dân, và đa số người dân vẫn phải sống trong cảnh khổ đau, nghèo đói.

 

Mới đây, khi trận bão lụt tại miền Trung xảy ra, thì bọn Cộng sản vẫn ung dung sống trong cảnh giàu sang, trong những dinh thự dát vàng. Chúng không hề có một chút gì được gọi là “thương tưởng” người dân bị nạn.

 

Tại sao thế? Tại vì chúng thừa biết người Việt Nam tại hải ngoại hết sức “ngây thơ”nên chúng “khoán trắng” chuyện cứu người dân trong trận bão lụt tại miền Trung cho những kẻ “ngây thơ” này cứ quyên tiền, rồi phải gửi về, qua tay cái “Mặt trận Tổ quốc” tức Mặt trợn Tổ… cha chúng nó, để chúng nó chia nhau ăn bớt, rồi mới tới tay nạn nhân bão lụt.

 

Một chuyện khác, như trước kia, người đưa tin về tên tướng Việt cộng Phùng Quang Thanh, bị ngủm củ tỏi tại Pháp, rồi nay lại có kẻ đưa tin, và bênh vực con mụ Hồ Thị Kim Thoa “cựu” cái “cục” gì đó của chúng nó, “bị bắt ở Pháp, sẽ bị dẫn độ về Việt Nam”, hay những tên như Nguyễn Bá Thanh vậy.

 

Những tên đảng viên Cộng sản Việt Nam, chúng có “bị” cái gì, là chuyện của bọn chúng, chúng giết nhau càng nhiều, càng tốt. Chúng chết một thằng, thì đỡ một thằng, nhưng đừng mong thằng khác lên thay sẽ “khá hơn”.

 

Không có thằng đảng viên Cộng sản nào “khá hơn” cả. Nhớ trước kia, đã có thời, người ta nói rằng” Nguyễn Tấn Dũng sẽ thân Mỹ, sẽ thay đổi chế độ như ở Nga”. Nhưng đến giờ này, Nguyễn Tấn Dũng vẫn là tên Việt cộng trong bộ máy độc tài, tàn ác, bán nước, buôn dân.

 

Tóm lại, đừng bao giờ mong, có một tên “trùm” đảng Cộng sản Việt Nam sẽ “làm thay đổi chế độ”, mà chỉ có một cách, là người dân trong nước, hãy đoàn kết lại, để tìm cho ra những phương cách ngắn hạn và lâu dài để tiêu diệt cái đảng và cũng là cái chế độ Cộng sản Việt Nam, thì mới mong chấm dứt được những đau thương, tang tóc, nghèo đói cho đa số người dân Việt Nam dưới chế độ phi nhân này, để xây dựng lại một nước Việt Nam tươi sáng.

 

Ngày đó, khi không còn bóng dáng của Cộng sản, thì quê hương Việt Nam sẽ được hồi sinh với tất cả những giá trị thiêng liêng ngàn đời do tiền nhân để lại. Bằng không, thì dân tộc Việt sẽ phải bị Hán hóa, như hiện giờ, khi nghe người trong nước, kể cả những “xướng ngôn viên” trên các phương tiện truyền thông: Nhiều trang báo điện tử, đài truyền thanh, truyền hình qua mạng lưới toàn cầu tại hải ngoại, khi nói ra những “từ ngữ” hoàn toàn xa lạ như “hát hay cực đỉnh, cực chất, quá đỉnh”, hoành tráng…”  mà bài viết ngắn này, Phan Nhân tôi không thể kể hết.

 

Nói thêm lần nữa, là người Việt Nam yêu nước chân thành, thì trước hết, phải biết kẻ thù chung của cả Dân Tộc Việt Nam chính là cái đảng Cộng sản Việt Nam và kẻ thù truyền kiếp là bọn giặc Tàu.

 

Hãy nhắm vào hai kẻ thù này, để tìm cách mà tiêu diệt.

 

Chỉ có chính mình mới thương dân tộc của mình. Đừng để bị lừa phỉnh, ru ngủ mà mơ, đừng hoang tưởng, mà nghĩ đến chuyện có ai đó, sẽ “đánh đổ Việt cộng” thay cho mình!

  

Colorado, ngày 29/11/2020

Phan Nhân

Không có nhận xét nào: