Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Bộ trưởng Y tế: Dân Mỹ có thể có vaccine chống COVID trước Giáng sinh

Bộ trưởng Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Alex Azar.

Người dân Mỹ có thể có hai vaccine đầu tiên chống COVID trước Giáng Sinh năm nay, Bộ trưởng Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Alex Azar tuyên bố ngày 30/11, sau khi công ty Moderna trở thành nhà bào chế vaccine thứ hai có thể được cấp phép khẩn cấp của Hoa Kỳ.Các cố vấn ngoài Cơ quan Quản trị Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA sẽ gặp nhau vào ngày 10/12 để cứu xét việc cho phép vaccine chống COVID của công ty Pfizer.

<!>

Vaccine của Pfizer có thể được chấp thuận và vận chuyển trong vòng vài ngày, và sau đó sẽ là vaccine của Moderna, Bộ trưởng Azar cho hay.

“Cho nên chúng ta có thể thấy cả hai vaccine này trình làng và được tiêm chủng cho người dân trước Giáng Sinh,” ông Azar nói trong chương trình “This Morning” của CBS.

Chính phủ liên bang sẽ vận chuyển vaccine qua hệ thống phân phối vaccine thông thường, thống đốc các tiểu bang sẽ quyết định các đích đến đầu tiên, ông Azar nói.

“Các thống đốc sẽ quyết định nhóm nào được ưu tiên. Tôi hy vọng khoa học và bằng chứng sẽ đủ rõ ràng rằng các thống đốc sẽ theo những khuyến cáo chúng tôi sẽ đưa ra cho họ,” ông Azar cho biết.

Bộ trưởng Azar cho hay ông và Phó Tổng thống Mike Pence sẽ nói chuyện với tất cả thống đốc vào cuối ngày 30/11 để thảo luận về vaccine và nhóm người nào được ưu tiên tiêm chủng trước.

Không có nhận xét nào: