Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 24/11/2020 - NV Online

CSVN hé lộ ‘đẩy nhanh tiến độ dự án Cá Voi Xanh’


Nhà cầm quyền CSVN muốn “đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm đang bị chậm so với yêu cầu, như chuỗi dự án khí điện Lô B, Cá Voi Xanh...”
<!>
 

CSVN cho ngành thuế ‘nắm thóp’ tài khoản của dân


“Cơ quan thuế không phải là cơ quan hành pháp hay tư pháp, các ngân hàng không được cung cấp thông tin khách hàng cho cơ quan này.”


Công nhân đòi được ‘tăng phụ cấp nguy hiểm’ trước đợt mua sắm mùa lễ


Công nhân làm việc cho các công ty Amazon, Walmart, Petco và PetSmart nay đòi được tăng phụ cấp nguy hiểm, trước đợt mua sắm mùa lễ tới đây.
 

Tòa Bạch Ốc chuẩn thuận nộp Báo Cáo Tổng Thống hằng ngày cho Biden


Ba tuần sau khi bầu cử kết thúc, Tòa Bạch Ốc bắt đầu chuẩn thuận nộp Báo Cáo Tổng Thống hằng ngày cho Tổng Thống đắc cử Joe Biden.
 

Joe Biden được Tối Cao Pháp Viện Nevada xác nhận chiến thắng


Tối Cao Pháp Viện tiểu bang Nevada chuẩn thuận kết quả kiểm phiếu cuối cùng của cuộc bầu cử tổng thống hôm 3 Tháng Mười Một. 


Từ Thứ Tư, khách đến Los Angeles qua phi trường LAX, Van Nuys, và nhà ga Union Station, sẽ phải ký giấy xác nhận biết về khuyến cáo cách ly.
 J

Ứng cử viên Joe Biden, hôm Thứ Ba đã được chứng nhận là người chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống ở Pennsylvania.
 

Khách uống ly bia, để lại $3,000 ‘tip’ cho tiệm ăn phải đóng cửa do COVID-19

Một khách hàng để lại số tiền tip là $3,000 sau khi uống ly bia tại một tiệm ăn tự đóng cửa trước tình trạng lây lan COVID-19 hiện nay.
 

Trung Quốc dọa đáp trả việc đề đốc Mỹ thăm Đài Loan

Trung Quốc nói sẽ đáp trả việc một đề đốc HQ Mỹ viếng thăm Đài Loan và chống lại bất cứ mối liên hệ quân sự nào giữa Đài Bắc và Washington.
 

55 cán bộ mua bằng đại học giả để làm tiến sĩ, nâng ngạch công chức

Với 193 người được Đại Học Đông Đô cấp bằng giả, có 55 người sử dụng bằng giả này để xét tuyển nghiên cứu sinh hoặc bảo vệ luận án tiến sĩ.


General Motors rút ra khỏi các hồ sơ pháp lý do chính phủ Tổng Thống Donald Trump dẫn đầu nhằm kiện California tự đưa ra các quy định về tiết kiệm nhiên liệu.
 

Biden chọn cựu chủ tịch Fed, Janet Yellen, nắm Bộ Tài Chánh

Tổng Thống Đắc Cử Joe Biden chọn bà Janet Yellen, cựu chủ tịch ngân hàng dự trữ liên bang, giữ chức bộ trưởng tài chính tiếp theo.
 

Elon Musk qua mặt Bill Gates, trở thành người giàu thứ nhì thế giới

Sự phát triển về tài sản cá nhân trong năm nay của tỷ phú Elon Musk, đồng sáng lập công ty xe Tesla, lên tới đỉnh cao mới hôm Thứ Hai.
 

Hơn 60 người tại Concordia University ở Irvine nhiễm COVID-19

Hơn 60 sinh viên và nhân viên bị nhiễm bệnh trong một đợt bùng phát COVID-19 tại trường đại học Concordia University ở thành phố Irvine.
 

Tòa Thị Chính Garden Grove trở lại phục vụ cư dân qua online

Garden Grove thông báo các dịch vụ của tòa thị chính sẽ trở lại cách làm việc trực tuyến, qua điện thoại, qua thư hay qua lấy hẹn.

Không có nhận xét nào: