Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 29 tháng 11, 2020

Bản tin Newsletter ngày 29/11/2020 - NV Online

COVID-19 sẽ trầm trọng hơn thời gian tới, trước khi vaccine ra thị trường


Hiện có thêm các chuyên gia y tế lên tiếng khuyến cáo rằng đại dịch COVID-19 sẽ trở nên trầm trọng hơn trong những tuần lễ tới đây.
<!>
 

Gió Santa Ana thổi mạnh, sập lều hành lễ của nhà thờ ở Anaheim


Gió Santa Ana thổi mạnh vào đêm lễ Tạ Ơn, làm sập lều hành lễ ngoài trời của một nhà thờ ở Anaheim, có trị giá $10,000.
 

3 thị trưởng tại Little Saigon hứa bắt kẻ xịt sơn lên tượng Phật ở 4 ngôi chùa


Thị trưởng ba thành phố Westminster, Garden Grove và Santa Ana cùng đại diện cảnh sát và một số nghị viên có buổi họp báo tại chùa Điều Ngự.
 

Tại sao một số lãnh đạo thế giới chưa chúc mừng Tổng Thống đắc cử Joe Biden?


Cuộc bầu cử 3 Tháng Mười Một đã kết thúc từ gần cả tháng nay, với kết quả đã rõ là Joe Biden và Kamara Harris được ghi nhận đắc cử.
 

Sau nửa năm bị bắt, nhà văn Phạm Thành bị đưa vào viện Tâm Thần


Bà Nguyễn Thị Nghiêm, vợ nhà văn Phạm Thành, thông báo chồng bà đã bị đưa từ trại tạm giam Hỏa Lò đến Viện Pháp Y Tâm Thần Trung Ương.

Không có nhận xét nào: