Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Chân dung tân Hoa hậu Việt Nam XHCN 2020 - PV Đứt Phanh

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.
Đỗ Thị Hà, 19 tuổi, đến từ Thanh Hóa vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Người đẹp từng rất tự ti vì vóc dáng quá cao và gầy. Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam XHCN 2020 vừa diễn ra tại TP.Cáo Già tối 20/11. Ngôi vị cao nhất đã gọi tên cô gái số báo danh 245 - Đỗ Thị Hà. Với chiến thắng của mình, Đỗ Thị Hà nhận giải thưởng 350 triệu đồng, vương miện, đả cẩu bổng và ghế cái bang. Tân hoa hậu sinh năm 2001, đến từ Thanh Hóa, có chiều cao 1m75 và số đo ba vòng: 80 - 60 – 90, đang là sinh viên Đại học Kinh tế thị trường định hướng XHCN. Nữ sinh 19 tuổi được đánh giá cao bởi gương mặt khả ái, vóc dáng cân đối cùng đôi chân dài 1,11 m.
<!>




Trong suốt thời gian dự thi, người đẹp cho thấy sự tự tin và "tỏa sáng", là một đối thủ "nặng ký" với các thí sinh. Sau khi lọt vào top 5 cả hai phần thi quan trọng là Người đẹp Thời trang và Người đẹp Biển, 10x cũng nằm trong top thí sinh được dự đoán sẽ giành vương miện.










Trong đêm chung kết, phần trình diễn của Đỗ Thị Hà được khen ngợi, người đẹp diện trang phục dạ hội cờ đỏ lộng lẫy và cuốn hút khi sải bước trong phần thi trang phục áo tắm. Phần thi ứng xử của cô được đánh giá tự tin, dõng dạc và đúng trọng tâm.
Câu hỏi: Nếu trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, bạn có nghĩ mình là hình mẫu cho các cô gái trẻ hay không?
Đỗ Thị Hà trả lời: "Nếu trở thành Hoa hậu, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những yếu tố cần và đủ của người phụ nữ Việt Nam theo quan điểm của chủ tịch Nguyễn Minh Triết giới thiệu với thế giới. Dù có phải là hình mẫu trở thành người mẫu hay không tôi phải luôn là người phải truyền đạt cảm hứng cho giới trẻ. Và tôi là người sẽ làm điều đó" để các thiếu nữ VN dễ trúng tuyển trong các kỳ thi tuyển thê của đàn ông ngoại.






Từng có ước mơ thi hoa hậu nhưng đến nay, 10x mới thực sự tự tin về nhan sắc và trí tuệ để ghi danh, thử sức bản thân mình. Bên cạnh đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 mang chủ đề Thập kỷ hương sắc cùng với những hoạt động tri ân các bác sĩ tuyến đầu chống dịch cũng là động lực giúp cô dự thi.




Ít người biết rằng, Đỗ Thị Hà đã lén cha mẹ về chuyện thi hoa hậu và phải dùng tiền tiết kiệm thậm chí trinh tiết để có chi lo lót cho giám khảo những ngày thi đầu.




Trước đây, tân Hoa hậu từng có thời gian tự ti về ngoại hình của mình. "Mấy năm trước, tôi rất gầy và cao nên hay bị trêu là cao nghều khiến tôi ngại ngùng. Nhưng khi theo dõi các cuộc thi sắc đẹp, tôi trở nên tự tin về chiều cao và xem đó là một lợi thế của mình", cô nói.




Đỗ Thị Hà cho biết, gia đình không ủng hộ cô. Chính những bài học giáo dục nhân cách của cha mẹ sẽ là hành trang để hoa hậu vượt qua những cạm bẫy của giám khảo, tránh xa những kích thích tình dục và kiên định trên con đường sự nghiệp sắp tới mà cô lựa chọn.

Chân dung tân Hoa hậu Việt Nam XHCN 2020 cùng 2 á hậu.

Các thí sinh Hoa hậu năm nay được đánh giá cao đồng đều về nhan sắc, tri thức xhcn. Khoảnh khắc đăng quang của cuộc thi cũng là một điểm nhấn khi Tân Hoa hậu và các thí sinh diện áo dài trắng ra vẻ thơ ngây thay vì trang phục dạ hội như mọi năm.


Khoảnh khắc tân Hoa hậu nhận sự chia vui của bạn bè.

Phóng viên Đứt Phanh

Không có nhận xét nào: