Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2018

Vài Tin Chính Trên NguoiViet Online

Video Điểm tin buổi sáng ngày 31 tháng 5 năm 2018video

Điểm tin buổi sáng ngày 31 tháng 5 năm 2018

Mời quý vị xem mục Điểm Tin Buổi Sáng do Trúc Linh trình bày với các tin: Nghị sĩ Mỹ nói, du học sinh là ‘vũ khí’ Bắc Kinh dùng ‘đánh cắp và lừa lọc’ Mỹ-Rơi máy bay thời Thế chiến 2 ở New York, phi công thiệt mạng-Lo ngại Trung Quốc, Mỹ đổi tên Bộ Tư lệnh Thái Bình Dương-Singapore bắt nhóm 4 người Việt trộm quần áo hàng hiệu…<!>
video

Đô đốc Mỹ nói Trung Quốc là đe dọa lâu dài của Châu Á

 Mời quý vị xem phần Tin Trong Ngày do Đỗ Dzũng thực hiện với các tin:-Đô đốc Mỹ nói Trung Quốc là đe dọa lâu dài của Châu Á-Đệ Nhất Phu Nhân Melania ‘dũa’ truyền thông để ý bà ở đâu-Zidane chia tay Real sau 3 lần vô địch Champion League liên tiếp
Đi săn tìm cây cổ xưa nhất thế giới Bristlecone Pine ở Californiavideo

Đi săn tìm cây cổ xưa nhất thế giới Bristlecone Pine ở California

Nằm về hướng đông khoảng giữa Nam và Bắc California có một địa điểm trên dãy núi trắng trong khu công viên rừng quốc gia Inyo, nơi có những cây Bristlecone Pine có được danh hiệu là “cây lâu đời nhất trên thế giới”. Mời quý vị cùng đến thăm nơi đây qua chương trình “Phóng sự cộng đồng” do Dân Huỳnh thực hiện.
video

Bánh kẹp lá dứa nước dừa

Cuối tuần mời các bạn cùng vào bếp để thực hiện một món bánh khá đơn: Bánh kẹp. Bánh kẹp (waffle) ăn ngon khi nóng dòn, có mùi thơm của lá dứa, vị béo của nước dừa. Nếu bánh nguội, có thể cho vào toaster hay oven hâm lại cho bánh nóng dòn trở lại.

Không có nhận xét nào: