Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2018

Toà thượng thẩm BERLIN tiếp tục NÓNG sau khi phát thêm 3 LỆNH TRUY NÃ mật vụ VN tại Âu Châu

Hình ảnh Trịnh Xuân Thanh trên báo Đức.
Càng ngày chính phủ Đức càng tìm ra thêm nhiều nhân chứng đính líu đến vụ bắt cóc Trịnh Xuân Thanh tháng 7/2017 với đầy đủ chi tiết từ camera đến các cuộc điện đàm qua cell phone của Trung Tướng Đường Minh Hưng đến hình ảnh ghi lại trong khách sạn nơi ông Hưng ở và chỉ đạo trực tiếp vụ bắt cóc. Vụ này đang được Tòa Án Tối Cao của Đức đem ra xét xử. Vụ xử sẽ kéo dài 27 phiên liên tục cho đến cuối tháng 8 thì xong theo dự tính. Qua lời khai của Bà Nga là vợ của Trịnh xuân Thanh, của Vũ Đình Duy, (cái ông có mặt tròn như cái bánh đa) là bạn thân với TXT, ông Nguyễn Hải Long, người lái xe trực tiếp bắc cóc TXT tai một công viên gần Hotel ông Hưng ở. ngoài ra còn có ông Cậu của Long, một người được xem là khá giả,  có nhiệm vụ đưa đón Trung Tướng Đường Minh Hưng.<!> 
Ông này đã trốn về Viêt Nam khi được tin Chính Phú Đức sẽ bắt ông ta vì là nhân chứng quan trọng. Vụ này còn dính líu tới Slovakia vì chính phủ này đã cho Trung Tướng Đường Minh Hưng mượn một chuyên cơ đặc biệt chở ông TXT từ Slovakia đến Nga. Từ Nga, ông TXT được chuyển qua ViệtNam Airlines trên một cái cáng. Riêng cô bồ của TXT là Minh Phương (Không nhớ rõ tên) cùng bị bắt cóc một lần với TXT tại vườn hoa Berlin thì đi maý bay thương mại thẳng từ Đức. Cô này cũng bị thương cùng TXT khi có cuộc xô xát giữa Nguyễn Hải Long cố nhét TXT va MP lên xe có để lại vài vết máu.
Chuyện dài quá, không kể hết được. Sorry.
Cái Video dưới đây là một trong nhiều Video của nhà báo Lê Trung Khoa Chủ Bút một tờ báo Việt tại Berlin. Tôi vẫn theo dõi vụ này bấy lâu. Rấc tiếc bận quá nên không chuyển hêt đến qúy vị mọi chi tiết được.  
Mời nghe .
Ng.

Không có nhận xét nào: