Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

TT Trump: sẽ ký nhiều quyết định lớn ngay trong ngày làm việc đầu tiên


TT Trump: sẽ ký nhiều quyết định lớn ngay trong ngày làm việc đầu tiên
Cali Today News – Tân Tổng Thống Hoa Kỳ Donald Trump tuyên bố là ông đã ‘sẵn sàng làm việc’, ngay trước khi lễ nhậm chức chính thức bắt đầu hôm thứ sáu 20/1 ở Quốc Hội Hoa Kỳ.
<!>
Ông Trump nói với các ủng hộ viên là ông sẽ “sử dụng quyền hành pháp để ký một số văn kiện rất có ý nghĩa ngay sau khi chấm dứt bài diễn văn nhậm chức và bắt đầu làm việc ngày đầu tiên với tư cách là tân Tổng Thống Hoa Kỳ”
Tân tùy viên báo chí Sean Spicer của Tòa Bạch Ốc cho các ký giả hay “Tổng Thống Trump sẽ ký kết các văn kiện này, tuy nhiên vẫn có một số ông Trump muốn điều đình lại cho rõ ràng để lấy quyết định ký kết vào đầu tuần sau”
Ông Spicer nói: “Quý vị sẽ thấy có nhiều công việc được thúc đẩy ngay ngày hôm nay, ngày mai, vào cuối tuần và những ngày đầu tuần sau”. Các cố vấn của ông Trump cho hay những văn kiện mà ông Trump ký kết chỉ là văn kiện có tính cách lễ nghi.
Các cố vấn cũng cho biết những “chiến trường thật sự quan trọng” sẽ bắt đầu vào tuần sau như chương trình Obamacare, chiến tranh chống IS, chủ trương di dân, khi ông Trump lên tiếng loan báo chính phủ của ông sẽ bắt đầu cho những công việc nào.
Một cố vấn hàng đầu của Cộng Hòa cho hay các nhà lập pháp Hoa Kỳ tiên đoán ông Trump sẽ nhắm vào chương trình Obamacare đầu tiên vơi hàng loạt quyết định, nhưng chưa rõ đó sẽ là quyết định gì. Ông Trump thì tuyên bố chính phủ của ông sẽ thật sự làm việc trong ngày thứ hai tuần sau.
Đào Nguyên (CNN)

Không có nhận xét nào: