Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 30 tháng 1, 2017

Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016.

 Khoảnh khắc Ngọc Duyên được trao vương miện khiến các fan Việt ngất ngây
Khoảnh khắc Ngọc Duyên được trao vương miện khiến các fan Việt ngất ngây
Đại diện Việt Nam - Ngọc Duyên đã xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá để đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 (Miss Global Beauty Queen) diễn ra tối 24.10 tại Hàn Quốc.
<!>

Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 1
Ngọc Duyên đoạt giải trong cuộc thi người mẫu nhưng diễn xuất lại là đam mê của cô. Được biết Ngọc Duyên từng góp mặt trong bộ phim Thủy CơẢNH: HUỲNH LÊ HUY
Sau thành công từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015, Ngọc Duyên được cấp giấy phép tham dự cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2016 tại Hàn Quốc từ ngày 4 đến 24.10.
Ngọc Duyên tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Duyên, sinh năm 1993, hiện là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô từng đoạt các thành tích như Top 5 Người đẹp Phụ nữ Thời đại năm 2012, giải ấn tượng Miss Teen 2012, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2015. Ngọc Duyên sở hữu chiều cao 1,74m, gương mặt khả ái, thân thiện.
Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 2
Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 3
Chân dài đến từ Vũng Tàu đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016
Chiến thắng của Ngọc Duyên được đánh giá khá bất ngờ bởi đại diện Việt Nam phải vượt qua những ứng cử viên sáng giá như Romania (Á hậu 1), Hà Lan (Á hậu 2), Brazil (Á hậu 3) và Venezuela (Á hậu 4).
Cuộc thi Miss Global Beauty Queen là một trong những cuộc thi sắc đẹp nhằm hướng đến sự phát triển và tiến bộ của phụ nữ trên toàn thế giới, ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, nhân ái trong xã hội hiện đại... Năm nay cuộc thi có thí sinh của hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới cử đại diện tham gia. Giấy phép tham dự cuộc thi của Ngọc Duyên đã được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp trước khi cô lên đường tham gia Miss Global Beauty Queen.
Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 4
Ngọc Duyên chọn trang phục của nhà thiết kế Anh Thư tỏa sáng trong đêm chung kết
Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 5
Ngọc Duyên có lợi thế gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,74m
Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 6
Ngọc Duyên lựa chọn chiếc áo dài tinh tế được lấy cảm hứng từ họa tiết thổ cẩm được thêu thủ công để thi quốc phục tại Miss Global Beauty Queen2016
Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 7
"Trước thềm chung kết, tôi cảm thấy vô cùng hồi hộp và lo lắng nhưng đã cố gắng hết sức bằng khả năng của mình để mang lại ấn tượng với bạn bè quốc tế", Ngọc Duyên cho biết
Ngọc Duyên đăng quang 'Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu' 2016 - ảnh 8

Không có nhận xét nào: