Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

Việt Nam cấp ‘thị thực điện tử’ cho du khách ngoại quốc

alt
Việc thí điểm cấp thị thực điện tử sẽ bắt đầu từ Tháng Hai năm 2017.(Hình: báo VNExpress)

HÀ NỘI (NV) – Chính phủ CSVN đã ban hành “Quy định trình tự, thủ tục cấp thị thực điện tử cho công dân của 40 quốc gia đến Việt Nam,” trong đó có Hoa Kỳ.<!>
Theo truyền thông Việt Nam, từ ngày 1 Tháng Hai, người nước ngoài của 40 quốc gia, trong đó có Hoa Kỳ, Anh, Pháp, Ðức, Na Uy… nhưng không có Úc khi đến Việt Nam có thể xin cấp thị thực điện tử (e-visa) bằng cách truy cập Trang Thông Tin Cấp Thị Thực Ðiện Tử để khai thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử, đưa ảnh và trang nhân thân hộ chiếu theo mẫu. Sau đó, nhận mã hồ sơ điện tử và nộp phí cấp thị thực vào tài khoản quy định tại Trang Thông Tin Cấp Thị Thực Ðiện Tử.

Theo đó, “Trong thời hạn 3 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ thông tin đề nghị cấp thị thực điện tử và phí cấp thị thực, Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh, Bộ Công An xem xét, giải quyết, trả lời người đề nghị cấp tại Trang Thông Tin Cấp Thị Thực Ðiện Tử.”

“Người đề nghị cấp sử dụng mã hồ sơ điện tử để kiểm tra kết quả giải quyết của Cục Quản Lý Xuất Nhập Cảnh tại Trang Thông Tin Cấp Thị Thực Ðiện Tử. Nếu đã được cấp thì sử dụng mã hồ sơ điện tử để in thị thực.”

Riêng đối với đề nghị cấp thị thực điện tử của cơ quan, tổ chức mời, bảo lãnh, các đơn vị này phải ghi danh tài khoản điện tử theo quy định và có chữ ký điện tử theo Luật Giao Dịch Ðiện Tử và các văn bản hướng dẫn. (Tr.N)

Người Việt

Không có nhận xét nào: