Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 31 tháng 1, 2017

Một Vài Tin chính trên NguoiVietOnline

Newsletter
 


January 30, 2017
Hoàng Lê Giang cho rằng, “Nếu cách đây bốn, năm năm mà nói tôi đi Bắc cực thì tôi thấy là chuyện xa vời. Nhưng giờ biết khả năng của mình, tôi xem đó là sự thử thách bản thân, nếu đi sẽ cảm thấy vui và có những trải nghiệm mới.”
<!>

Pennsylvania xem xét sáp nhập hoặc đóng cửa hệ thống đại học công
 

Newsletter
January 30, 2017
Hệ Thống Các Trường Ðại Học Tiểu Bang cho biết các đại học công tại Pennsylvania có thể bị sáp nhập hoặc đóng cửa vì số sinh viên sút giảm, báo mạng philly.com đưa tin.

Hoàng Lê Giang, người Việt đầu tiên được chọn thám hiểm Bắc Cực (1/2)
 

Newsletter
January 30, 2017
Câu chuyện một chàng trai Việt Nam vượt qua hơn 4,000 người ghi danh trong nhóm “Other countries”, để trở thành người Đông Nam Á đầu tiên được cộng đồng Facebook bình chọn tham gia hành trình tìm hiểu...

Quyền Bộ Trưởng Tư Pháp không bênh vực lệnh cấm di dân của TT Trump
 

Newsletter
January 30, 2017
Quyền Bộ Trưởng Tư Pháp Sally Q Yates, người lưu nhiệm từ chính phủ Obama, ra lệnh cho Bộ Tư Pháp không được bênh vực trước tòa án đối với lệnh hành pháp về di dân do Tổng Thống Donald Trump ban hành.

Starbucks dự trù thuê 10,000 người tị nạn trong 5 năm tới
 

Newsletter
January 30, 2017
Công ty Starbucks cho hay sẽ thuê 10,000 người tị nạn trong năm năm tới, một phản ứng được coi là đáp trả việc Tổng Thống Donald Trump ra lệnh tạm ngưng vô thời hạn việc đón nhận người...

Houston: Người hiến máu được uống bia miễn phí
 

Newsletter
January 30, 2017
Trung tâm hiến máu Gulf Coast Regional Blood Center và hãng bia Saint Arnold Brewing Company tại Houston đang phối hợp hoạt động để hỗ trợ công tác cứu người qua chiến dịch độc đáo “hiến máu được uống bia miễn phí” tại vùng Houston.

Hơn 2,200 người nhập viện, 14 người chết do đánh nhau ngày Tết
 

Newsletter
January 30, 2017
Trong 3 ngày Tết, các cơ sở y tế trên cả nước tiếp nhận hơn 2,000 trường hợp đến khám, cấp cứu do đánh nhau, trong đó có 14 người chết

Super Bowl LI: Cùng nhau nhìn lại một mùa banh
 

Newsletter
January 30, 2017
Ðầu Tháng Bảy 2016, khi các đội football nhà nghề NFL sửa soạn ra sân đầu những trận giao hữu mở mùa, dân ghiền cà na khắp nơi cùng với những nhà bình luận thể thao Hoa Kỳ cũng bắt đầu đưa ra những dự đoán xem đội banh nào có nhiều triển vọng đoạt cúp vô địch Super Bowl LI nhất.

Không có nhận xét nào: