Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 10 tháng 2, 2016

Điểm Tin Thứ Tư 10.02.2016.



  • Cuộc chiến Syria xoay chiều (RFI) - Bên cạnh sự kiện châu Âu ngày càng theo xu hướng dân túy, một chủ đề thời sự đập mắt khác hôm 09/02/2016 trên trang nhất báo Pháp là tình hình chiến sự Syria có vẻ đang xoay chiều. <!->
  • LHQ nói Syria 'tàn sát tù nhân' (BBC) - Các nhà điều tra nhân quyền của Liên Hiệp Quốc nói đã xảy ra tình trạng "tàn sát tù nhân" và "tội ác chống loài người" ở Syria.
  • VN phát hiện 'sai phạm kinh tế 9 tỷ đô' (BBC) - Một Bộ trưởng CS Việt Nam nói với báo chí trong giai đoạn 2011 – 2015 trên 37 nghìn đợt thanh tra đã phát hiến sai phạm kinh tế trên 208 nghìn tỷ đồng.
  • Sinh viên làm thêm trong mùa Tết (RFA) - Năm hết Tết đến, dường như với mọi giới, đây là khoảng thời gian hối hả, thúc giục tâm hồn trước sự luân chuyển của vũ trụ, trước một tuổi mới. 
  • Chứng khoán Nhật sụt giá mạnh (VOA) - Những khó khăn của Nhật hôm nay tác động tiêu cực đối với những người mua bán chứng khoán tại các thị trường khác trong khu vực mở cửa trong ngày Tết âm lịch
  • Hỏa tiễn của CS Bắc Hàn chưa thể bắn tới Mỹ (RFA) - Về vụ bắn hỏa tiễn của CS Bắc hàn vào ngày 7 tháng 2 vừa qua, hôm nay một quan chức quốc phòng Hàn Quốc cho biết:  hỏa  tiễn  mà CS Bắc Hàn phóng đi dường như có mạnh hơn năm 2012
    ​.​
  • Mỹ-Nhật–Hàn bàn biện pháp đối phó với CS Bắc Triều Tiên (RFI) - Một ngày sau khi CS Bắc Triều Tiên thông báo phóng thử thành công hỏa tiễn  vệ tinh, được cho là vụ thử hỏa tiễn  đạn đạo trá hình, hôm 08/02/2016, lãnh đạo ba nước đồng minh Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản đã có cuộc điện đàm để tìm biện pháp tăng cường trừng phạt Bình Nhưỡng.

Không có nhận xét nào: