Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Ba trung tâm băng nhạc tại Little Saigon bị phá hoại

WESTMINSTER , California (NV) - Trong vòng hai tuần, bốn cơ sở thương mại, trong đó ba trung tâm băng nhạc và một tiệm cà phê, ngay trên đại lộ Bolsa, trung tâm Little Saigon, bị phá hoại.
alt
Người thợ thay phần kiếng vỡ phía mặt tiền Trung Tâm Asia. (Hình: Linh Nguyễn/Người Việt)<!->
Tại Trung Tâm Thúy Nga, một phần cửa kính bên cạnh cửa ra vào được che kín bằng một miếng ván ép.
“Hai tuần trước, như thường lệ, tôi tới mở cửa tiệm vào buổi sáng, thì thấy cửa kiếng bị đập nứt rạn từ khi nào. Tôi không biết lý do, chỉ biết gọi báo cho cảnh sát Westminster. Tôi nghe nói họ đang điều tra,” một nhân viên bán hàng, không muốn cho biết tên, nói với nhật báo Người Việt.
“Nghe nói Trung Tâm Vân Sơn bên kia và tiệm bán trái cây bên cạnh cũng bị bể kiếng,” người bán hàng nói thêm.
Đến Trung Tâm Băng Nhạc Vân Sơn thì thấy đóng cửa. Cửa trước của trung tâm bị khóa, kèm tấm danh thiếp và số điện thoại của công ty bảo vệ Universal Protection Service. Cửa bên hông, hướng ra đường Moran, có gắn hai tấm ván ép để che phần cửa kính bị vỡ, không rõ từ khi nào, vì không có ai trong tiệm.
Sát với Trung Tâm Vân Sơn là tiệm Eight Teas Coffee and Juice, trên đường Moran, cửa đóng, và cũng có một tấm ván che cửa ra vào.
Tại Trung Tâm Asia một người thợ đang thay phần kiếng vỡ của mặt tiền. Phía hông bên trong, đối diện với nhà hàng Lục Đỉnh Ký, cửa kính cũng bị bể, sau được biết là cánh cửa hông đã bị đập hôm 14 Tháng Hai.
Thông cáo trên cửa kính ghi đóng cửa nghỉ Tết từ ngày 8 đến 16 Tháng Hai.
“Lúc 10 giờ sáng hôm qua, cô Nga, chủ đất, gọi cho tôi biết cửa trước bị bể kiếng. Tôi chưa đến tiệm nhưng đã báo cho cảnh sát Westminster. Nghe nói trên trường có dấu bốn phát đạn,” người quản lý tiệm, cũng không muốn nêu tên, nói với nhật báo Người Việt.
Cô cho biết thêm rằng: “Tiệm trước đây cũng bị bể kiếng cửa bên hông vào đêm 14 Tháng Hai.”
Khi được hỏi, cảnh sát Westminster xác nhận có những vụ bể kiếng, và nói sẽ cho biết thêm chi tiết. Tuy nhiên, cho đến khi bài báo lên khuôn, tòa soạn không nhận được hồi âm. 
Linh Nguyễn/Người Việt

Không có nhận xét nào: