Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

I. TÌNH HÌNH BIỂN ĐÔNG, VIỆT NAM & GIẢI PHÁP - TS Nguyễn Bá Long



Sau Đại Hội XII của Đảng CSVN, người VN ai cũng cảm nhận được chuyện "NƯỚC MẤT ĐẾN NƠI", vì chính lũ CHÓ SĂN BÁN NƯỚC là NGUYỄN PHÚ TRỌNG và BÈ LŨ sẽ THI HÀNH CHÍNH SÁCH CỦA TẬP CẬN BÌNH để cho ĐẠI HÁN BÀNH TRƯỚNGø THU TÓM BIỂN ĐÔNG, và trong một thời gian không lâu nữa, sẽ đem VN sáp nhập vào Tàu, theo Hiệp Ước Thành Đô. Hiện bây giờ xem như Bắc Kinh đã hoàn toàn điều khiển VN, và sự đánh giá này không chỉ là của Phong Trào Hiến Chương 2000, mà nhiều thức giả trong ngoài nước cũng thấy được điều ấy (Bắc Kinh thực sự đang điều khiển Hà Nội). Xin đọc các bài của những vị như là: Nguyễn Thùy Trang, GS TS Nguyễn Phúc Liên, TS Trần Nhơn, Đặng Xương Hùng v.v., ngoài những tiếng kêu ai oán của các văn nhân, nghệ sĩ như là Việt Khang, Dương Thu Hương (cho rằng VN khó thể nào mà thoát khỏi tay Tàu Phù, trong bài bà viết vào dịp Quốc Hận 2015)...<!->

Càng ngày cái gọng kềm Đại Hán nó càng siết chặt trên chế độ CSVN. Tàu Phù đã vào đầu não của Đảng và chế độ CS Hà Nội, với biểu hiện rõ nhất là hai tay VC gốc Tàu (?) đã vào Bộ Chính Trị và đã được Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính Trị bổ nhiệm nắm hai yết hầu của VN là Bí Thư Thành ỦÛy Thủ Đô Hà Nội (HOÀNG TRUNG HẢI) và Bí Thư Thành Ủy Thành Phố Sài Gòn (ĐINH LA THĂNG). Về Hoàng Trung Hải thì không có gì phải bàn về nguồn gốc Tàu của ông (cha của Hoàng Trung Hải là người Tàu, và trên internet phổ biến rất rộng rãi khu mộ gốc Tàu của giòng họ của ông, tại làng Đồng Sơn, Quỳnh Giao, Quỳnh Phụ, Thái Bình: Dân Làm Báo, Feb. 5, 2016). Trên internet đồn thổi dư luận là cả 2 Bí Thư Thành Ủy Thủ Đô Hà Nội và TP HCM là gốc Tàu, nhưng đối với Hoàng Trung Hải thì quá rõcòn đối với Đinh La Thăng thì không thấy có tài liệu chỉ rõ ông gốc Tàu. Tham khảo vào "Tính Danh Học Việt Nam: sơ lược nguồn gốc những tên hộ phổ biến nhất tại VN" (Nguyễn Long Thao: VietCatholic News, 23/12/2004), thấy ghi về họ Đinh như sau: "Họ Đinh rất phổ biến tại Trung Quốc, theo Vạn Tính Thống Phổ và Thông Chí Thị Tộc Lược được viết vào đời Tống (960-1279), họ Đinh là chi nhánh của họ Khương, thuộc dòng dõi Hoàng Đế. Vào đời nhà Chu, hậu duệ của Hoàng Đế nhận chữ Đinh làm tên họ. Dòng tộc Đinh ban đầu cư ngụ tại tỉnh Sơn Đông". Theo ghi nhận trên đây thì cũng chưa nói được Đinh La Thăng là gốc Tàu, mà phải là cha mẹ, ông bà là người Tàu, như trường hợp Hoàng Trung Hải thì mới chắc chắn. Tham khảo thêm với Bách Khoa Toàn Thư Mở Wikipedia, thấy ghi: Đinh La Thăng, Sinh 10 tháng 9, 1960 (55 tuổi), tại xã Yên Bình, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Nơi ở: Hà Nội. Tốt nghiệp: Học viện Tài chính (Hà Nội). Dân tộc: Kinh. Mặc dù tên họ của ông đọc nghe thoang thoáng kiểu tên họ của Tàu hơn là Việt; nhưng như vậy cũng chưa đủ mà cần phải đi vào gia phả cũng như tìm hiểu về giòng họ của ông mới có thể quyết định được ông có phải thực gốc Tàu hay không? Để cung cấp thêm dữ kiện về trường hợp Đinh La Thăng là đứng về phiá nhân dân hay về phiá Tàu Cộng, chúng tôi xin đăng tải thêm một TÀI LIỆU THAM KHẢO phía dưới là BỨC THƯ NGÕ CỦA TRÍ THỨC Sài Gòn trong ngày Tưởng Niệm 17-2 vừa qua (Chiến Tranh Biên Giới Trung - Việt) gửi Đinh La Thăng về chuyện họ bị Công An đàn áp khốc liệt (công an nói huỵch tẹt là theo chỉ thị của trên).

Nếu đúng cả hai người HOÀNG TRUNG HẢI và ĐINH LA THĂNG đều có gốc Tàu thì có thể hiểu Bắc Kinh đã nắm đầu não chế độ Hà Nội, và việc bổ nhiệm 2 người này không có gì khác hơn là do ảnh hưởng của Bắc Kinh (Tập Cận Bình). Chúng ta đã biết rằng trước Đại Hội XII Đảng CSVN, Chủ Tịch Quốc Hội CSVN Nguyễn Sinh Hùng đã bay sang Bắc Kinh, và Nguyễn Sinh Hùng đã chuyển lời của Nguyễn Phú Trọng yêu cầu quân đội TQ vào VN can thiệp nếu có biến động (đảo chính) trong thời gian có Đại Hội Đảng. Nguyễn Phú Trọng đã "rước voi về giày mã tổ", do đó, bất cứ cái gì Tập Cận Bình yêu cầu, Nguyễn Phú Trọng khó mà từ chối được; trong đó có cả việc bổ nhiệm các nội gián gốc Tàu vào các yếu huyệt là Thủ Đô Hà Nội và Sài Gòn.

Trong những ngày tháng tới, chậm hoặc mau, cái họa tày trời sẽ đến với những nhà tranh đấu cho dân chủ tại Thủ Đô Hà Nội dưới bàn tay của Tàu Phù HOÀNG TRUNG HẢI, và những nhà tranh đấu tại TP Sài Gòn cũng khó thoát khỏi sự kềm kẹp của ĐINH LA THĂNG. Đó là cái cảm nhận đầu tiên hơn hết sau khi hai người này được bổ nhiệm hùng cứ tại hai vị trí yết hầu của đất nước. Đó là chủ trương hẳn hoi từ Bắc Kinh: TIÊU DIỆT MỌI MẦM PHẢN KHÁNG CỦÛA CÁC NHÀ ÁI QUỐC VN tại Thủ Đô Hà Nội và Sài Gòn trước sự việc NGUYỄN PHÚ TRỌNG và BÈ LŨ sẽ để cho TÀU PHÙ THU TÓM BIỂN ĐÔNG và sau đó SÁP NHẬP VN VÀO TÀU. Chúng muốn diệt hết các NHÀ ÁI QUỐC để không còn ai đứng lên PHẢN KHÁNG khi TẬP CẬN BÌNH THU TÓM BIỂN ĐÔNG và VN, mà bây giờ các triệu chứng đã hoàn toàn thể hiện:
- Chúng bồi đắp các ĐẢO NHÂN TẠO tại Trường Sa và Hoàng Sa lên đến quy mô lớn lao, với phi trường quân sự và cảng biển cho phép các phi cơ quân sự loại lớn và tối tân có thể hạ cánh và cất cánh (phi đạo dài 3000m được thiết lập tại Bãi Đá Chữ Thập và phi đạo dài khác ở Phú Lâm) cũng như các cảng biển đủ cho tàu trọng tải đáng kể có thể hoạt động.
- Chúng quân sự hóa Đảo Phú Lâm thuộïc Hoàng Sa với các dàn hỏa tiển địa đối không Hồng Kỳ HQ-9 tối tân có tầm hoạt động 200km. Biến cố này mới diễn ra trong tháng 2-2016 song song với việc Hoa Kỳ mở Hội Nghị Thượng Đỉnh ASEAN tại Sunnylands, California (trong 2 ngày 15 và 16-2016) (xem Tài Liệu Tham Khảo theo sau bài này).
Trong tình thế này, tiếp theo Hoàng Sa, trước sau chúng sẽ quân sự hóa Trường Sa sau khi các phi trường quân sự và cảng biển hoàn tất trên 7 đảo tân tạo. Mặc dù Tập Cận Bình đã hứa với Tổng Thống Obama trong dịp họp Thượng Đỉnh Tập Cận Bình - Obama gần cuối năm ngoái là TQ sẽ không quân sự hóa Hoàng Sa và Trường Sa; nhưng nay chúng đã tiến hành quân sự hóa Hoàng Sa với các dàn hỏa tiển địa đối không Hồng Kỳ HQ-9, thì trước sau cũng đến lượt Trường Sa thôi. Mà dịp bằng vàng cho chúng sẽ là giai đoạn Hoa Kỳ có bầu cử Tổng Thống mới trong năm 2016. Lúc đó Obama sắp rời nhiệm sở sẽ khó có một thái độ quyết đoán để ứng phó với tình hình quân sự hóa toàn bộ Biển Đông của Tàu Phù.

Tiếp theo nữa là gì? Là chúng sẽ khai triển Vùng Nhận Dạng Phòng Không, và tàu thuyền cũng như phi cơ của các nước đi ngang vùng này sẽ bị trở ngại lớn (phải xin phép và được phép của Tàu), không còn là vùng biển quốc tế được di chuyển tự do như trước đây.

Bắc Kinh sẽ đặt Tổng Thống mới của Hoa Kỳ trước sự đã rồi, và Tổng Thống mới của Hoa Kỳ có cách gì ứng phó?

Hoa Kỳ có ba cách:
(1) Tiếp tục đi vào vùng lãnh hải 12 hải lý quanh các đảo tân tạo của Bắc Kinh và có nguy cơ đụng chạm về quân sự trước hoặc sau. Nếu Hoa Kỳ tiếp tục đi vào vùng 12 hải lý quanh các đảo tân tạo của TC và nói rằng không công nhận các đảo này theo luật pháp quốc tế; thì lúc đầu TC sẽ phản đối dữ dội, nhưng về lâu, đụng chạm thực sự về hỏa lực là điều khó tránh khỏi, vì các ông "con trời" quá tự kiêu, không để cho tự ái bị va chạm liên tiếp. Nếu Hoa Kỳ tiếp tục hành xử như vậy, với áp lực của đám "con trời Đại Hán" trong nước, trước hoặc sau gì đụng độ cũng sẽ bùng nổ, và chiến tranh có thể là khó tránh.
(2) Hoa Kỳ chịu nhịn thua và như thế là Bắc Kinh sẽ tiến tới hành xử chủ quyền theo "Đường Lưỡi Bò" trên hầu hết Biển Đông. Hoa Kỳ và các nước sẽ khó khăn trong việc tự do hàng hải qua Biển Đông và lâu dần sẽ bị hất cẳng ra khỏi vùng biển này và TC sẽ trở thành là bá chủ cả vùng biển cho tới Ấn Đô Dương. Việt Nam sẽ chết vì không còn cửa ngõ ra thế giới khi Vùng Nhận Dạng Phòng Không của TC được thiết lập. Ngay bây giờ, đầu năm 2016, tình hình về vi phạm không phận của TC đối với Vùng Thông Báo Bay TP HCM cũng đã trắng trợn rồi. Giớùi chức phụ trách Hàng Không VN phát biểu như sau:
"Ngày 8-1, ông Lại Xuân Thanh, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, cho biết từ ngày 1 đến sáng 8-1, Trung Quốc liên tiếp thực hiện nhiều chuyến bay qua vùng thông báo bay Hồ Chí Minh (FIR Hồ Chí Minh) để tới đảo đá Chữ Thập (thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam), bỏ qua tất cả quy định, quy tắc của Tổ chức Hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) liên quan đến hoạt động bay; bay vào vùng thông báo bay do Việt Nam quản lý nhưng không nộp kế hoạch bay cho cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu liên quan của Việt Nam, không thiết lập liên lạc thoại với Trung tâm Kiểm soát đường dài HCM " (Báo Người Lao Động, "Máy bay Trung Quốc uy hiếp vùng bay TP HCM", 9/1/2016, 05.00).
Sự nguy hiểm và sự thiệt hại cho VN đã quá rõ ràng, nhưng giới chức hàng không của VN chỉ biết la làng, chứ lãnh đạo VN cũng đâu thấy nói gì? Con đường CHẾT cho VN vì mất Biển Đông ngay thời điểm hiện tại (đầu năm 2016) đã thấy quá rõ!
Làm sao mà thoát được khi đám CHÓ SĂN BÁN NƯỚC NGUYỄN PHÚ TRỌNG và BÈ LŨ đã bị TẬP CẬN BÌNH áp lực đến mức phải bổ nhiệm những kẻ bị nghi là làm nội gián cho Tàu đứng đầu 2 cứ điểm yết hầu của cả nước là Thủ Đô Hà Nội và TP Sài Gòn? Việc mất Biển Đông và mất nước đối với VN là thấy ngay trước mắt!
(3) Làm thế nào lập một LIÊN MINH GẦN NHƯ TOÀN THẾ GIỚI buộc TC phải chấp nhận phán quyết của Tòa
án Trọng Tài Thường Trực Quốc Tế La Haye của LHQ về Biển Đông. Một bản tin mới vừa xuất hiện trên internet cho biết: "Hoa Kỳ và Liên Hiệp Châu Âu ngày 17/02/2016 cảnh cáo Bắc Kinh nên tôn trọng phán quyết của Tòa Án Trọng Tài Thường Trực La Haye về Biển Đông. Theo dự kiến, trong năm nay, định chế quốc tế này sẽ ra phán quyết về vụ Philippines kiện các đòi hỏi chủ quyền quá đáng của Trung Quốc tại Biển Đông" (Trọng Nghiã: Mỹ và Châu Âu đòi TC tôn trọng bản án quốc tế về Biển Đông", 18-02-2016 13:27). Dĩ nhiên phản ứng của TC là phủ nhận thẩm quyền của tòa án quốc tế này ("Theo hãng tin Anh Reuters, phát ngôn viên bộ Ngoại Giao Trung Quốc Hồng Lỗi cho biết là Bắc Kinh « ghi nhận » các tuyên bố nói trên, và cho rằng « âm mưu » của Philippines sẽ « không bao giờ thành công »).
Nếu chỉ Mỹ và Châu Âu lên tiếng đòi hỏi TC phải chấp nhận phán quyết của Tòa Án Trọng Tài Quốc Tế La Haye về Biển Đông sẽ không đủ áp lực buộc TC phải nhượng bộ, mà phải lập một LIÊN MINH GẦN NHƯ TOÀN THẾ GIỚI để buộc TC phải tuân thủ phán quyết của tòa án quốc tế về Biển Đông và sẵn sàng tỏ thái độ và các biện pháp QUYẾT ĐOÁN để đối phó với TC khi TC hung hăng tiến tới quân sự hóa Biển Đông và thiết lập Vùng Nhận Dạng Phòng Không. Cùng lúc phải VẬN DỤNG CÁCH NÀO ĐỂ THAY ĐỔI BỘ MẶT LÃNH ĐẠO tại VN, mới có thể đối phó với TC hữu hiệu được.
Việc thành lập một LIÊN MINH GẦN NHƯ TOÀN THẾ GIỚI để buộc TC chấp nhận phán quyết của Tòa Trọng Tài Quốc Tế về Biển Đông và việc làm mọi cách để có thay đổi tại VN là hai yếu tố then chốt - dù khó - để xoay chuyển tình thế đối với chủ trương bành trướng vô hạn để làm bá chủ thế giới của TC, và tương lai có thể sẽ phải tiến đến một giải pháp quân sự với TC thì sẽ cần liên minh này.

Trong số báo kỳ sau, chúng tôi sẽ nói về một cuộc cách mạng phải được khởi động trong nước để cứu VN. Trong phần sau, có một chuyện gấp là các đám Hòa Hợp Hòa Giải hải ngoại đang làm mọi cách để đặt các cộng đồng người Việt hải ngoại dưới ảnh hưởng Tàu Phù, chứ không riêng là sự thống trị của CSVN.

II. LŨ CHÓ SĂN BÁN NƯỚC TRONG CÁC CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI ĐANG THẢ BALLOON THĂM DÒ HÀNH ĐỘNG BẮT TAY VỚI TC, MỘT CÁCH NỐI KẾT CHÍNH SÁCH BÁN RẺ ĐẤT NƯỚC CHO TÀU CỘNG CỦA NGUYỄN PHÚ TRỌNG & BÈ LŨ RA HẢI NGOẠI

Trong những ngày vừa qua trên internet đã luân lưu rộng rãi hình ảnh của một "CHÓ SĂN BÁN NƯỚC" tại Toronto, muốn nối kết kế hoạch BÁN NƯỚC của NGUYỄN PHÚ TRỌNG và BÈ LŨ VC cho Tàu, tức đặt HẢI NGOẠI vào vòng ảnh hưởng của TC, không chỉ là Hòa Hợp Hòa Giải với VC. Kế hoạch nối kết với Tàu Cộng của bọn BÁN NƯỚC tại hải ngoại (ngoài chuyện thỏa hiệp với VC) đã thấy rầm rộ tại Houston, Texas; và bị đồng hương người Việt ở đó lên án dữ dội. Nhưng nay kế hoạch BÁN RẺ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI CHO TÀU PHÙ bắt đầu nhận thấy tại Toronto, sau khi công thức DÂNG NƯỚC CHO TÀU được Nguyễn Phú Trọng và bè lũ triển khai mạnh tại VN, được nhận thấy rất rõ qua việc bổ nhiệm những kẻ gốc Tàu đứng đầu 2 yếu huyệt của tổ quốc: Thủ Đô Hà Nội và TP Sài Gòn; ngoài việc loại ảnh hưởng của Mỹ ra khỏi Ban Lãnh Đạo Đảng và chính quyền CSVN.

Việc chuẩn bị để bàn giao cộng đồng người Việt hải ngoại cho Tàu (chứ không chỉ bàn giao nước VN quốc nội cho Tàu) đã được nhận biết khá lâu chứ không phải mới đây: Các nhà ái quốc VN mà chống lại Tàu Phù thôn tính VN và chiếm Biển Đông nhiều năm qua là đích nhắm của cả tình báo VC lẫn tình báo Tàu Cộng, và tình báo Tàu Cộng giữ vai trò quyết định, vì lý do trước sau gì Biển Đông và VN cũng sẽ được bàn giao cho Tàu. Chính Nguyễn Phú Trọng tuyên bố trong một buổi tiếp tân không lâu trước đây (phổ biến rộng rãi trên internet):
"Tôi đã nhiều lần giải trình rằng cơ chế Liên Bang XHCN Trung quốc là một mô hình hiện đại, đã tỏ ra thành công ở nhiều nơi, tuyệt vời. Ví dụ như Liên Âu (EU), Mỹ (USA), Úc, Canada. Nay, Đảng và Nhà nước ta đang phấn đấu đề xuất và tham gia Liên Bang XHCN Trung quốc (United States of Socialist China - USSC). Trong khuôn khổ cơ chế này, hai Đảng Cộng sản sẽ hoà nhập hài hoà; vấn đề Nam sa, Tây sa đươc vĩnh viễn giải quyết dứt khoát trong tình hữu nghị Trung Việt. Đây cũng là môt mặt của quá trình triển khai phạm trù triết học: bảo vệ Đảng, bảo vệ cơ chế và giúp chủ nghĩa xã hội ở Việt nam tiến lên với thế giới giàu mạnh, đẹp đẽ bên cạnh đại cường Trung quốc."

Trong tuyên bố trên, NPT chỉ nói đến mặt lợi của chuyện dâng VN cho Tàu, nhưng lại LỜ ĐI chuyện quan trọng và thiết thân nhất là "VIỆT NAM SẼ BỊ XÓA TÊN TRÊN BẢN ĐỒ THẾ GIỚI!" sau khi Đảng CSVN dâng VN cho Tàu. Cái đó mới là YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH trong việc DÂNG VN CHO TÀU, chứ không phải "ĂN CHO MẬP MẶT", hay cái lợi về vật chất của việc VN trở thành một phần của lãnh thổ TC.
Chính vì tuyên bố của NPT và MẬT ƯỚC THÀNH ĐÔ đã tới giai đoạn thi hành, cho nên Phong Trào Hiến Chương 2000 đã kêu gọi toàn dân "TÍCH CỰC CHUẨN BỊ KHỞI NGHIÃÕ!", có nghiã là TỰ MÌNH ĐỨNG LÊN cho TỰ DO DÂN CHỦ và ĐỘC LẬP DÂN TỘC. Đừng mong nước nào sẽ làm gì để cứu VN khi Đảng CSVN bán rẻ VN cho Tàu; mà chỉ tự DÂN CHÚNG VN ĐỨNG LÊN CHẤM DỨT CỘNG SẢN,ø GIẢI QUYẾT MỘT LẦN DỨT KHOÁT (once for all) các hậu hoạ của MẬT ƯỚC THÀNH ĐÔ bằng cách CHÍNH THỂ MỚI sau khi CHẤM DỨT CỘNG SẢN, tuyên bố trước thế giới: KHÔNG CÔNG NHẬN CÁC MẬT ƯỚC VÀ CÁC HIỆP ƯỚC BẤT BÌNH ĐẲNG GIỮA ĐCSVN VÀø ĐCSTH có tác dụng đặt VN vào vòng Bắc Thuộc thế kỷ 21. Chỉ bằng cách này chúng ta mới có thể đưa VN ra khỏi vòng thống thuộc của Tàu Cộng.

Các đám Hòa Hợp Hòa Giải tại hải ngoại, đặc biệt tại Canada, đang lót đường cho giặc bằng cách THỎA HIỆP (HHHG) với VC và BẮT TAY VỚI TC, để TC áp đặt ảnh hưởng của chúng lên các cộng đồng người Việt hải ngoại. Không tỏ thái độ và phản ứng quyết liệt là các đám CHÓ SĂN BÁN NƯỚC này sẽ BÁN RẺ CỘNG ĐỒNG, chẳng những cho VC mà còn cho cả TCø. Hiện VC đang bàn giao hải ngoại cho TÌNH BÁO TRUNG CỘNG trên nhiều lãnh vực, và chúng đang làm mọi cách để TRIỆT HẠ các nhà ái quốc VN hải ngoại có thể đứng lên chống lại chúng trong kế hoạch thôn tính Biển Đông và VN.
Các cách thức mà tình báo Hoa Nam sử dụng để đánh phá các nhà ái quốc VN tại hải ngoại rất là bẩn thỉu, chúng không từ bất cứ thủ đoạn gì, kể cả phao vu và dựng đứng mọi chuyện, đến mức khó thể nào tưởng tượng được. Chúng ta từng nghe nói đến vụ "hai bao cao su" dùng để buộc tội Cù Huy Hà Vũ trước đây; nhưng thí dụ này cũng chưa ăn thua gì với tình báo Tàu Cộng, chuyên dùng cách gọi là "Đánh dưới háng" chứ không được "đánh dưới thắt lưng", như nhiều vi hữu trong nước và hải ngoại hay mô tả khi bị VC và tay sai đánh phá. Đành rằng tình báo nước nào cũng âm mưu thủ đoạn để tranh thắng đối phương; nhưng tình báo Tàu Cộng đặc biệt bẩn thỉu và hạ cấp trong cách hành xử để đánh phá các nhà ái quốc VN chống lại chúng. Tình báo các nước văn minh như Mỹ hoặïc Pháp không dùng các cách hạ đẳng này (như liệng phân thúi vào nhà người hoạt động dân chủ, liệng Dân Oan biểu tình lên xe như heo, gài "bao cao su" hoặc giải thích một bài thơ theo kiểu "bựa ra" để buộc tội nhà hoạt động v.v.).

Đồng bào VN ở hải ngoại cần tập chú vào 2 mặt trận:
- Những CHÓ SĂN TAY SAI của VC và Hòa Hợp Hòa Giải đang thả Balloon về việc BẮT TAY VỚI TC, chúng đang có kế hoạch BÁN RẺ CỘNG ĐỒNG CHO TÀU CỘNG, không chỉ VC (xin xem hình ảnh luân lưu trên internet về trường hợp TORONTO).
- Tình báo Tàu Cộng (và VC) đang làm mọi cách để triệt hạ những nhà yêu nước dám đứng lên chống lại Tàu về việc Đảng CSVN toa rập với Đảng CS Trung Hoa bán đứng Biển Đông và VN cho Tàu. Bởi vậy chúng đang làm mọi cách triệt hạ những nhà yêu nước này để không có ai đứng lên chống lại chúng khi sự việc xảy ra (mất Biển Đông và mất nước). Bởi vậy các cộng động và các nhà ái quốc VN phải lưu ý đối phó với các âm mưu và hành động bẩn thỉu này.
Phong Trào Hiến Chương 2000 sẽ có kế hoạch thúc đẩy cuộc cách mạng trong nước; và đứng bên cạnh các nhà ái quốc đang là MŨI DÙI ĐỂ CÁC THÀNH PHẦN LÃNH ĐẠO VC MÀ LÀ GỐC TÀU tại Hà Nội và Sài Gòn tìm mọi cách tiêu diệt.

Hải Ngoại, ngày 20 tháng 2 năm 2016

Tiến Sĩ NGUYỄN BÁ LONG
Học Giả Chuyên Về Lý Thuyết Cách Mạng
Tổng Đại Diện kiêm Phát Ngôn Viên Hiến Chương 2000
Chủ Nhiệm Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN

Không có nhận xét nào: