Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Họp Mặt Tân Xuân Liên Trường Quốc Học Đồng Khánh Bắc California

Hồi 12 giờ trưa nay tại Nhà hàng Dynasty trong Khu Grand Century Mall, đường Story thành phố San José, Hội ái hữu Quốc Học Đồng Khánh bắc Cali đã tổ chức một buổi họp mặt đầu xuân với sự hiện diện tham dự của khoảng 250 cựu Giáo sư, cựu Học sinh cùng một số quan khách và thân hữu.<!->
Vẫn còn trong không khí ấm áp đầu Xuân, buổi họp mặt thật vui, với tay bắt mặt mừng, những bạn bè tuy không xa nhưng có khí cả một năm mới có dip gặp lại, hàn huyên tâm sự.

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi ghi lại trong phần đầu của buổi họp mặt. Rất tiếc vì có việc riêng phải rời Hội trường trước khi vào phần văn nghệ nên không ghi lại được, mong Quí Vị và Các Bạn thông cảm.
 (Video Clip có mấy giây cuối cùng trục trặc,máy hỏng, không cắt bỏ được mong quí vi thứ lỗi)   












Và tiếp theo là hình trên Youtube :

https://youtu.be/FLBk3RAtSNA
mpd

Không có nhận xét nào: