Logo của Starbucks trước một tiệm cà phê ở trung tâm thành phố Chicago. (Hình: AP/Gene J. Puskar, File)
Có một lần đi Australia, sáng ngủ dậy đi ra phố kiếm Starbuck
mà không có, buồn nhớ cả một ngày, chỉ muốn quay về Seattle...
Rồi vài năm sau lại đến, thì có một tiệm, đông quá là đông, bước
vào tiệm như ở Seattle, thấy ấm lòng...Tuần vừa qua, Nhật Hạ qua
hát ở Seattle, cô rất ngạc nhiên Starbuck every corner của dãy phố..
NEW YORK (AP) – Starbucks, công ty có 21,500 tiệm cà phê tại 64 quốc gia trên thế giới, cho biết sẽ mở dịch vụ giao hàng tận nơi cho khách, bắt đầu ở Seattle và New York trong năm nay.
Chi tiết về dịch vụ này sẽ được thảo luận trong đại hội cổ đông thường niên của công ty ngày Thứ Tư tại Seattle.
Dịch vụ ở Seattle được tổ chức bằng sự hợp tác với công ty Postmates để giao hàng tới một số khu vực trong thành phố, Tại New York City, cà phê sẽ được mang đến theo yêu cầu của khách, từ các cửa hàng hiện hữu hay mới mở ở các cao ốc, bắt đầu từ Empire State Building.
Không có giới hạn đặt mua tối thiểu nhưng khách phải trả một số tiền lệ phí nhỏ, theo lời giám đốc bộ phận điện tử Adam Brotman, và người giao hàng sẽ có nhận tiền tips. Thời gian từ lúc đặt mua đến khi nhận được hàng vào khoảng 30 phút.
Tại New York City có thể dùng website của Starbucks để đặt mua, tại Seattle đặt hàng qua mobile app của công ty,
Starbucks Corp. cũng cho biết sẽ tiếp tục phát triển chương trình mobile app “order-and-pay”, mua hàng và trả tiền qua điện thoại. Như vậy có thể đặt trước đồ ăn và đồ uống để sẵn sàng nhận ngay khi đến cửa hàng. Chương trình bắt đầu có ở Portland, Oregon, từ cuối năm ngoái, cũng sẽ được phát triển ở Canada và Anh Quốc.
Giám đốc tài chính Scott Maw của Starbucks hy vọng doanh số bán của công ty sẽ gia tăng mạnh nhờ những dịch vụ mới.. (HC)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét