Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Hát cho Nhân Quyền Việt Nam

Inline image
Mời Quý Vị tham dự Chương Trình Nhạc Sống tại FREEDOM PLAZA Chủ nhật nầy, 29/3/2015 từ 10g sáng đến 2g chiều.
Một Chương trình ca nhạc hấp dẫn phong phú - do CDNVTD/NSW tổ chức dưới sự tài trợ của SBTN Úc Châu, với sự hiện diện của Trúc Hồ, Lâm Nhật Tiến, Mai Thanh Sơn... (ca sĩ Asia) và những ca sĩ hàng đầu của Sydney trong Chương Trình Văn Nghệ tuyệt vời "HÁT CHO NHÂN QUYỀN"
Chương trình nhạc hát cho Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu và Nhân Quyền Tại Việt Nam là mục đích cuộc viếng thăm của Trúc Hồ và các nhạc sĩ Asia, cũng như sự đóng góp của các danh ca Sydney vào Chủ nhật nầy..  
Hãy cùng tham dự Chương Trình Ca Nhạc tại Freedom Plaza Chủ Nhật ngày 29/3/2015 từ 10g sáng đến 2g chiều. 
Những bài ca trữ tình hát cho Tình Yêu và Tuổi Trẻ, hát cho cuộc sống đầy nhân bản, hát cho Úc Châu, lồng trong những bản nhạc đau xoáy lòng, như "Việt Nam Tôi Đâu?", "Anh Là Ai?", "Triệu Con Tim"... sẽ được các giọng ca hàng đầu hải ngoại truyền đạt đến chúng ta, những người Việt tị nạn tại Úc Châu, những người đã kiên định xây đắp một thành trì chống cộng vững mạnh.
Đã 40 năm rồi, 40 năm dân mình còn lầm than khổ sở, còn bị ngược đãi trong chốn lao tù tối tăm thăm thẳm hầu như không lối thoát. Hãy cùng tham dự và góp tiếng nói của chúng ta bằng sự hiện diện đông đảo và ủng hộ ký tên vào Bản Yểm Trợ Nhân Quyền tại 20 chiếc bàn con được điều hành bởi Ban Tổ Chức/CDNVTD//NSW, HRRF và cac thiện nguyện viên của Đài SBTN.     
Dư âm các cuộc biểu tình ngày 17/3 và 18/3 trước Quốc Hội Sydney và Canberra chống TT/CSVN Nguyễn Tấn Dũng đến Úc Châu vẫn còn âm hưởng trong trái tim ta. Hãy để xúc cảm nầy mở rộng lòng ta bằng sự yểm trợ cho Nhân Quyền tại Việt Nam. Với nỗ lực của cộng đồng lớn mạnh tại Úc, chúng ta sẽ góp phần không nhỏ trong công cuộc tranh đấu để mở cánh cửa ngục tù đen ngòm, giải thoát cho đồng bào chúng ta thoát khỏi cảnh đời nghiệt ngã lầm than trong chốn lao tù tối tăm của đảng CSVN và trong địa ngục vĩ đại ngay trên Quê Mẹ hiện giờ.
Hãy tiếp tay đưa tiếng kêu gào từ Quốc Nội ra trước Công Luận Quốc Tế, để Thế Giới thấy rõ sự bất công đang đè nặng cuộc sống của người dân Việt, để có được sự can thiệp của các nước tự do dân chủ trên Thế Giới. Có thế, quyền làm người của người dân Việt mới được tôn trọng, lãnh thổ và lãnh hải của Việt Nam sẽ được bảo vệ, không bị đảng CSVN dâng cho Trung Cộng.
Xin hãy tham dự đông đủ và nói lên tiếng nói của cộng đồng Người Việt Tự Do tại Úc Châu.
Tham dự chương trình ca nhạc HÁT CHO NHÂN QUYỀN, được tài trợ bởi Đài SBTN Úc Châu là góp lửa trong công cuộc đấu tranh cho Nhân Quyền tại Việt Nam.
Trần Yên Thư

(Sydney 25/3/2015)

Không có nhận xét nào: