Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM CỘNG HÒA

THÔNG BÁO KHAI TRƯƠNG
ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM CỘNG HÒA
Do Ủy Ban Vận Động VNCH Trở Lại đãm trách.

Kính Gởi : Quý Tổ Chức, Hội Đoàn, Cộng Đồng, Phong Trào, Lực Lượng…của Quân Dân Cán Chính VNCH trên khắp thế giới.
<!>

Nhằm mục đích góp phần bảo tồn lịch sử văn hóa dân tộc và phát huy chính nghĩa quốc gia Việt Nam Cộng Hòa, một Đài Truyền Hình mang tên Việt Nam Cộng Hòa đã được thành lập và hoạt động trên Hệ Thống Internet toàn cầu qua Địa chỉ : www.vietnamconghoa.tv sẽ chính thức khai trương vào ngày 19/6/2020 tại California Hoa Kỳ, nhân dịp Lể Kỷ Niệm Ngày Quân Lực VNCH 19/6.
Ngoài việc phổ biến các hình ảnh tài liệu liên quan đến Việt Nam Cộng Hòa, hoạt động của Đài là hổ trợ các sinh hoạt đấu tranh của Quân Dân Cán Chính VNCH khắp nơi trên thế giới, đồng thời đẩy mạnh công cuộc vận động cho VNCH trở lại nhằm giải trừ Việt Cộng xâm lăng, cứu Dân cứu Nước, lấy lại Hoàng Sa, Trường Sa và mang về tự do ấm no hạnh phúc, dân chủ nhân quyền cho dân tộc Việt Nam.
Mọi đóng góp bài vở hình ảnh tài liệu về VNCH xin gởi về : vnchf@yahoo.com
Mọi liên lạc xin gọi Hồ Văn Sinh 202-569-2668.

Không có nhận xét nào: