Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

CHUYỆN LỚN RỒI - Hương Nguyên

Image may contain: outdoor
Đám Antifa chiếm đóng 6 block đường của Capitol Hill ngay giữa thành phố Seattle, và đặt tên khu này là CHAZ, một khu tự trị. Họ thách thức những ai cản trở công việc của họ. Nhóm người yêu chuông xe motorcycles như "Hell Angel" đã chấp nhận sự thách đố này và trên trang FB họ ra thông cáo đoàn xe motorcycle của họ sẽ tiến lên Seattle để lấy lại vùng đất này cho chính phủ.
<!>
Theo cái link tôi post ở đây thì đả có trên 1000 người sẽ tham dự, và có trên 9000 người có thể đi. Trên trang này họ cho biết sẽ gặp nhau vào ngày 4 tháng 7 là ngày độc lập của Mỹ, mọi người không cần có motorcycle, có thể lái xe hơi và đương nhiên họ đên đó để đập hết và dọn dẹp những rào cản trên đất công cộng. Lấy lại ty cảnh sát cho Seattle.
Details: On July 4th, Independence Day, a coalition of patriot groups and all who want to join are going to retake the Capitol Hill Autonomous Zone for America. Antifa members are illegally occupying public property and terrorizing small businesses in the neighborhood. American patriots have agreed to come together again, remove the barricades illegally obstructing traffic, and free the people in the zone.
You do not need a bike to join. Any and all patriots with all vehicles are coming to this event.
We are not going to hurt anybody, break the law etc. We are simply going to tear down the illegal barriers on public property, clean up the mess these communist kids made, and return the police station over to Seattle Police Department control.

1 nhận xét:

Unknown nói...

Băng Đảng này mà lên đến Seattle thì coi như là ngày tàn của bọn côn đồ ,cướp bóc ....
Nghe tới tên HELL ANGEL mà mình đã rợn người rồi ,,,,chỉ có nhóm người này mới dẹp nổi bọn người này .....