Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Những phát minh quái đản và hài hước

Bàn ủi cà phê. Vừa có được bộ quần áo phẳng lì để đi làm, vừa được thưởng thức cà phê thơm ngon buổi sáng, điều gì tuyệt vời hơn?<!>
Những ông bố, bà mẹ thời @ sẽ không còn cảm thấy tẻ nhạt khi phải đưa con đi dạo bằng chiếc xe nôi "tối tận" thế này.
Với sáng chế phần trên là chiếc xe nôi, phần dưới là ván trượt, giúp những ông bố, bà mẹ bận rộn có thể tiết kiệm thời gian đáng kể.
Chiếc cà vạt đựng rượu này có thể giúp quý ông công sở “che mắt” sếp khi muốn nhấm nháp.
Bạn có thể “hô biến” chai rượu vào trong cà vạt.
Cửa chơi bóng bàn. Nếu bạn là người đam mê bóng bàn mà không gian nhà bạn chật hẹp thì sáng chế này là một ý tưởng không tồi.
 có kính. Nếu muốn làm 1 “kẻ bám đuôi”, chiếc  này sẽ rất có ích.
Áo kiêm giẻ lau sàn cho bé. Để khắc phục nỗi lo của các mẹ khi có con đến tuổi tập bò trườn, người ta đã nghĩ ra sáng chế có “1-0-2” này.
Gối “trai”. Là một người độc thân, bạn có muốn  chiếc gối tương tự?
Sáng chế “đa di năng” gồm mic hát kèm luôn tiện ích bông tắm. Và giờ thì bạn có thể yên tâm cất giọng ca cao vút bên trong phòng tắm nhé!
Những quý ông lười tập thể dục mà vẫn muốn có cơ bụng 6 múi “manly” thì hãy sử dụng sản phẩm này, AB Hancer.
Túi đựng đồ ăn trưa chống trộm. Để bảo toàn cho bữa ăn trưa của mình, bạn có thể sử dụng những chiếc túi được sáng chế với rêu mốc xanh phía trên thế này.
Thắt lưng kiểm soát cân nặng.. Với những ai luôn phải lo nghĩ chuyện tăng cân và sự “phì nhiêu” của vòng 2 đầy mỡ thì đây chính là đai chìa khóa.
Bạn muốn nuôi chim mà không muốn lãng phí quá nhiều thức ăn, chiếc bàn này sẽ giúp bạn tiết kiệm.
Ghế đá bóng - không phải chỉ dành cho cả đội mà còn có thể dành cho cá nhân, với kiểu chơi bóng này bạn có thể kiêm luôn các vị trí thủ môn, tiền vệ, hậu vệ…
Mũ “râu”. Vừa có thể ấm áp mà bạn lại có thể có một bộ râu giúp “manly” hết ý.
Túi ngủ bo kín toàn thân. Với chiếc túi ngủ ấm áp và kín đáo y hệt một bộ quần áo, bạn có thể yên tâm tận hưởng một giấc ngủ ngon lành hơn bao giờ hết..
Lắp mõm vịt cho chó. Với những con chó có phần hung tợn thì đây là cách thức an toàn nhất và cũng là phát minh hữu dụng.
 dành cho chó. Chiếc  với phát minh có 1-0-2 này sẽ giúp bảo vệ cún cưng của bạn khỏi mưa, nắng và bất cứ kiểu thời tiết nào.
Nếu nam giới có cà vạt đựng rượu thì nữ giới cũng không kém phần khi có sáng chế có 1-0-2 là chiếc áo ngực đựng rượu. Chiếc áo ngực này sẽ giúp bạn nữ có thêm vòng 1 nảy nở, đồng thời có thể nhấm nháp chút rượu vang ưa thích.
See the source image


Andy Van



Hộp đựng tăm xương rồng. Vừa là hộp đựng tăm hoàn hảo, vừa là một cây xương rồng có 1-0-2 để trang trí cho không gian nhà bạn.
USB rắn. Một con rắn usb đầy màu sắc, chứa dung lượng khổng lồ, liệu có ai không muốn sở hữu?

Một chiếc giường có thể nằm đung đưa và thoải mái giống như võng là ý tưởng khá mới mẻ và thu hút những ai thích sự mới lạ.
Tủ trà. Những túi trà được treo móc giống như quần áo rất bắt mắt.
 có kèm theo cán là tia laser. Chiếc  này rất hữu ích cho bạn trong những trường hợp khẩn cấp, đặc biệt là trong đêm tối.
Máy cắt xúc xích. Con chó nhựa đáng yêu này có thể giúp các bà nội trợ dễ dàng cắt nhỏ xúc xích đều đặn.
Rượu mở nắp bằng mã khóa. Những chai rượu này không chỉ độc nhất vô nhị về chất lượng rượu, mà còn được nâng tầm bởi nắp chai với sáng chế độc đáo.
Tiệc rượu picnic trong nhà. Với chiếc bàn cỏ độc đáo này, bạn và gia đình có thể được thưởng thức không khí vui vẻ như những buổi dã ngoại ngoài trời.
Andy Van ST

Không có nhận xét nào: