Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 16/06/2020 - NV Online

TT Donald Trump ký sắc lệnh về cải cách cảnh sát trước các phản đối về tình trạng bạo hành



TT Donald Trump hôm Thứ Ba ký một sắc lệnh về cải  cách cảnh sát, giữa khi có các cuộc biểu tình trên cả nước để phản đối bạo hành.<!>
 




Ngành nail của người Việt ‘phải tạo xu hướng mới để sống còn’



Cuộc biểu tình do đại diện ngành nail của người Việt tổ chức tại khu thương xá Phước Lộc Thọ vừa qua, như mũi tên được bắn đi khi dây cung đã căng quá mức.
 




Nghĩa địa cá voi lớn nhất Việt Nam ở Bà Rịa-Vũng Tàu



Đã 21 năm qua dân làng biển Phước Hải, huyện Đất Đỏ, đã chôn cất hàng trăm cá voi tại nghĩa trang rộng 2,000 mét vuông, thờ cúng và chịu tang như cha mẹ.
 




Những lựa chọn khác thay thế Tesla Model 3



Tesla Model 3 hiện đang là kiểu xe điện bán chạy nhất tại thị trường Mỹ. Thế nhưng không hẳn là không có các lựa chọn khác thay thế.


Lễ tốt nghiệp của học sinh Mỹ trong thời dịch COVID-19



Để giúp học sinh giữ được kỷ niệm vui trong đời, các trường học phải tìm nhiều cách tổ chức lễ tốt nghiệp mà không cần phải tụ tập.
 




TCPV không xét đơn kiện của chính phủ TT Trump về luật ‘trú ẩn an toàn’ của California



Tối Cao Pháp Viện Mỹ hôm Thứ Hai quyết định không xét đơn kiện của chính phủ Tổng Thống Donald Trump về luật “trú ẩn an toàn” của California.
 




Đại dịch COVID-19 tái phát có thể làm ‘rung chuyển’ chính quyền



Nhiều người đang lo ngại COVID-19 có thể trở lại, và như vậy có thể làm "rung chuyển" chính quyền vì các tiểu bang phải cho tạm nghỉ.
 




Biểu tình đầy màu sắc ủng hộ BLM và LGBTQ ở Hollywood Boulevard



Một cuộc biểu tình mang đậm màu sắc Hollywood, với thông điệp ủng hộ BLM và quyền lợi của cộng đồng LGBTQ diễn ra hôm Chủ Nhật, 14 Tháng 6.

Không có nhận xét nào: