Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

Bản tin Newsletter ngày 12/06/2020 - NV Online


South Coast Plaza mở cửa lại, đầy sức sống trong ngày đầu tiên 


Khu mua sắm South Coast Plaza ở Costa Mesa chính thức mở cửa lại hôm Thứ Năm, 11 Tháng Sáu, và đầy sức sống chỉ sau khi mới mở cửa.

<!>
 

‘Da 5 Bloods’ – phim độc đáo về chiến tranh Việt Nam chiếu trên Netflix 


“Da 5 Bloods” vừa là phim về chiến tranh, đi tìm kho báu, vừa là phim hài, đưa khán giả đi từ hồi hộp sang vui nhộn, rùng rợn trong tích tắc.
 


Công ty Trung Quốc sản xuất ‘pin’ cho Tesla có tuổi thọ ‘chạy 1 triệu dặm’ 


Công ty Trung Quốc có hợp đồng với Tesla, tuyên bố rằng công ty này sẵn sàng cho việc sản xuất “pin” có thể chạy hơn một triệu dặm.
 


Sĩ quan Trung Quốc bị bắt, truy tố tội khai gian hồ sơ visa, ngay trước khi rời Mỹ 


Một sĩ quan quân đội Trung Quốc bị bắt khi đang chuẩn bị rời Mỹ hôm Chủ Nhật vừa qua, cùng với các tài liệu nghiên cứu từ trường UCSF.





Nhiều giới chức vận động thống đốc California cho tiệm nail mở cửa lại 


Nhiều giới chức dân cử và chính trị từ Sacramento đến thành phố bắt đầu lên tiếng vận động thống đốc cho tiệm nail ở California mở cửa lại.
 



Đại diện ngành nail người Việt biểu tình và California đang ‘mở cửa’ ra sao?


Ngành nail của người Việt biểu tình ở Little Saigon, trong lúc California tiếp tục mở cửa và số người nhiễm COVID19 ở Mỹ lên 2 triệu ca.
 



Orange County chỉ khuyến cáo, không yêu cầu đeo khẩu trang


Quyết định này được đưa ra sau mấy tuần công chúng chỉ trích mạnh mẽ khiến giới chức cơ quan y tế quận hạt phải từ chức.
 



Đi săn cừu Mông Cổ, con trai TT Trump tiêu $75,000 tiền thuế của dân


Phần lớn $75,000 để Sở Mật Vụ bảo vệ con trai và cháu nội Tổng Thống Trump. Ông Trump Jr được quyền dùng Sở Mật Vụ lo an ninh.
 




 

Người Mỹ gốc Phi đầu tiên làm Tham Mưu Trưởng Không Quân Mỹ


Jun 11, 2020
Toàn thể Thượng Viện Mỹ hôm Thứ Tư chuẩn thuận việc đề cử Đại Tướng Charles Q. Brown làm Tham Mưu Trưởng Không Quân Mỹ.

Không có nhận xét nào: