Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 21 tháng 4, 2020

Video mới nhât của Việt Khang làm cho Thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh.

image.png
Tòa án Nhân dân tỉnh Nghệ An sáng 20-4-2020 đã tiến hành xét xử phúc thẩm giảng viên âm nhạc Nguyễn Năng Tĩnh mặc dù Việt Nam vẫn đang thực hiện các biện pháp cách ly nghiêm ngặt nhằm phòng ngừa đại dịch COVID-19.  <!>
Ngày 27/5/2019, cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nghệ An ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam ông về tội "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam" quy định tại Khoản 1, Điều 117, Bộ luật Hình sự. Việc khởi tố này liên quan tới hành vi chia sẻ các bài viết trên trang mạng xã hội Facebook của thầy giáo Nguyễn Năng Tĩnh và việc thầy đã dạy học sinh hát bài Trả Lại Cho Dân của Việt Khang.

Không có nhận xét nào: