Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

''Miếng khi đói gói khi no'' - TTT

93200109_2651601168443300_3219062109857906688_n.jpg

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật
Kính thưa chư Tôn đức, chư Pháp hữu & quí vị hảo tâm.
Chính phủ Ấn quyết định LockDown chống dịch kể từ ngày 25 tháng 3, tính đến nay đã được 23 ngày (April 18.2020). Cách đây 3 hôm, thủ tướng Ấn đã gia hạn tiếp tục phong tỏa thêm cho đến ngày 3 tháng 5 mới có thể khai mở.. Quyết đinh này nói lên tinh thần chống dịch một cách quyết liệt nhưng cũng rất.. ác liệt đối với phần đông dần Ấn là người nghèo.. Sáng hôm qua, chúng tôi đã xin được Police permission (giấy phép của ty cảnh sát) đi cứu đói trong tình trạng LockDown và đã được sự hộ tống của cảnh sát để phát chẩn cho 2 ngôi làng nghèo một cách thông suốt. Xin tường trình một số hình ảnh cùng chư Tôn đức và chư thiện hữu đã hỗ trợ cấp tốc cho chương trình phát chẩn này khi vừa mới nghe tin nạn đói xảy ra tại Ấn. Câu:'' Một miếng khi đói bằng một gói khi no '' quả rất là thấm thía và đúng với cảm nhận của chúng tôi trong lúc này thưa quí vị.<!>
Thành phần quà tặng cho mỗi hộ gồm có: 10 ký Gạo và bột Chapati, 1 ký đường, muối, dầu ăn và bánh ngọt cho trẻ em. (Bên cạnh đó là những phần phụ phí như mướn xe chở hàng, tiền công đóng gói và công thợ khuân vác, tiền quà cho cảnh sat' bảo hộ và sắp xếp trật tự tại nơi phát chẩn.)

Buổi phát quà cho 205 hộ nghèo thực hiện tại Làng Sylonya- Bodhgaya- Bihar được bảo trợ bởi những Tấm Lòng:

Thượng tọa Thích Nguyên Thông- Mỹ quốc
Nhóm Phật tử Liên Hiền- Thùy Trang (FB Trang Dan Chau)
và chư thiện hữu hảo tâm 4 phương.
Chùa Từ Hạnh- Hawaii- Usa
Bùi Ngọc Diệp-Phan Văn Tuấn
Mimi Tăng-Maui, Hawaii
Đạo hữu Diệu Bảo- Arizona
Đạo hữu Quảng Độ- SanJose
Đạo hữu Nguyên An- SanJose
Nhóm Phật tử Oregon Diệu Thảo,
Tường Chi & Linh Như.

Xin cảm niệm công đức hết thảy chư vị đã phát tâm lành.
Nguyện hội hướng công đức này, đặc biệt đến những nạn nhận đã quá vãng bởi dịch bịnh Corona Covid 19, nguyện cầu cho tất cả hương linh được siêu sanh nhàn cảnh, những bịnh nhân đang trong thời gian chống chỏi với dịch bịnh trên toàn cầu. Nguyện cầu cho hết thảy bịnh nhân được tai qua nạn khỏi, tật bịnh tiêu trừ và Pháp giới chúng sanh vô lượng an lành, hạnh phúc..
Nguyện đem công đức nầy
Hồi hướng khắp tất cả
Đệ tử và chúng sanh
Đều trọn thành Phật đạo.

Thích Tánh Tuệ





























































Không có nhận xét nào: