Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2020

Giữ gìn tiếng Việt truyền thống. - Nhóm Vietlist.us

Kính thưa quý độc giả,
Nhóm Vietlist.us đã cố gắng phục hồi các quyển sách Học vần của Bộ Giáo dục Việt Nam Cộng Hoà xuất bản hầu đáp ứng nhu cầu giảng dạy tiếng mẹ đẻ cho con em của chúng ta trên khắp thế giới. Cho đến hôm nay, chúng tôi đã phục hồi được quyển "Em Học Vần" và quyển "Quốc Văn Giáo Khoa Thư Lớp Dự Bị". Nhóm chúng tôi cũng góp phần biên soạn quyển "Việt Sử Bằng Tranh" với nhiều hình ảnh sống động do họa sĩ Vi Vi vẽ.<!>

Việt cộng đang ra sức phá hoại tiếng Việt bằng cách cho tên Bùi Hiền và nhiều tên Việt cộng khác soạn thảo tiếng Việt theo kiểu tiếng Tàu. Làm như vậy ngôn ngữ chúng ta sẽ bị hư hỏng. Con cháu không đọc được sử sách của cha ông và cha ông cũng không đọc được những những bài học của con cháu. Lịch sử Việt Nam sẽ bị đứt đoạn và con cháu chúng ta mai mốt sẽ chỉ học lịch sử nước Tàu. Đây là một kế sách thâm độc để phá hoại ngôn ngữ, văn hóa Việt Nam, biến người Việt thành người Tàu.

Xin quý vị Phụ Huynh và Thầy Cô vui lòng dùng các quyển sách thương yêu nầy để giảng dạy tiếng Việt cho con em và đừng dùng các quyển sách do Việt cộng xuất bản. Chúng ta không muốn con em học những từ ngữ theo kiểu Việt cộng và không muốn con em học tập những gương anh hùng giả tạo hay bán nước của bọn Cộng sản. Các quyển sách nói trên được đăng tải miễn phí trên trang web www.vietlist.us của chúng tôi. Kính mời quý vị vào xem và xin cứ toàn quyền xử dụng.


Kính thưa quý vị,

Chúng tôi đang thực hiện những video Em Học Vần bằng tiếng Việt, dễ học, dễ hiểu để cho các em tự học ở nhà 24/24. Hiện nay chúng tôi đã thực hiện được trên 50 video từ dễ tới khó. Tổng cộng trong tương lai sẽ có khoãng 70 video. Kính mời quý vị vào xem và xử dụng. Tất cả đều miễn phí.

Với những cái video đơn giản rất dễ cho cha mẹ dạy con tiếng Việt. Thí dụ trước khi đi làm cha mẹ dặn con học bài số 5. Khi đi làm về chỉ cần kêu con mở bài số 5 và đọc cho cha mẹ nghe. Sau đó cha mẹ chỉnh sửa những chỗ nào còn sai. Chỉ tốn 5, 10 phút của cha mẹ là con học được một bài rồi.

Quý vị có thể liên lạc với chúng tôi qua các phương tiện:
Email: vietlist09@yahoo.com, tranlong001@yahoo.com
Phone: 408-515-2797, 858-617-9562

Kính thư,
Nhóm Vietlist.us


EM HỌC VẦN
Dựa theo bản chính của Bộ Quốc Gia Giáo Dục Việt Nam Cộng Hoà xuất bản.

bdvn
Em học vần tiếng Việt - Phần mở đầu Video Em học vần tiếng Việt - Phần 1 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 2 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 3 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 4 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 5 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 6 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 7 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 8 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 9 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 10 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 11 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 12 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 13 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 14 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 15 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 16 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 17 Video Em học vần tiếng Việt - Phần 18

--
************************************

Không có nhận xét nào: