Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

CÓ TIN VUI GIỮA GIỜ TUYỆT VỌNG. - ThuyTrang Nguyen

No photo description available.

Nước Mỹ trong 6 ngày qua âm thầm thử nghiệm loại thuốc IL-6 inhibitors. Tocilizumab, còn được gọi là atlizumab, là một loại thuốc ức chế miễn dịch, chủ yếu để điều trị viêm khớp dạng thấp (RA). IL-6 inhibitors được thử nghiệm hiệu quả trên chuột và hiện được FDA cho thử nghiệm trên người ở giai đoạn 3 để chống Vũ Hán. IL-6 inhibitors khi thử nghiệm lâm sàng đã đưa tới kết quả bất ngờ là làm giảm cơn sốt của bệnh nhân Vũ Hán trong 20 phút đồng thời chặn virus ở phổi giúp bệnh nhân dễ thở hơn và trong 1 ngày sau khi dùng thuốc, bệnh nhân tự thở không cần ventilator nữa. Cũng giống như thuốc Kí Ninh, đây là loại thuốc lâu đời sử dụng chữa điều trị viêm khớp dạng thấp (RA) và viêm khớp tự phát thiếu niên toàn thân, một dạng viêm khớp nặng ở trẻ em.
<!>
IL-6 inhibitors là một kháng thể đơn dòng được nhân hóa chống lại thụ thể interleukin-6 (IL-6R). Interleukin 6 (IL-6) là một cytokine đóng vai trò quan trọng trong đáp ứng miễn dịch và có liên quan đến sinh bệnh học của nhiều bệnh, như bệnh tự miễn, đa u tủy và ung thư tuyến tiền liệt.
IL-6 inhibitors là cứu tinh của nhân loại trong lúc này vì nó có khả năng cao là chặn sốt, chặn ho và có nhiệm vụ giống như một đội Cấm Vệ Quân bảo vệ cho phổi giúp bệnh nhân hấp thụ oxy dễ dàng hơn.
Sau khi bệnh nhân uống IL-6 inhibitors trong 2 ngày đầu thì sẽ khỏe hơn và ngày thứ 3-5 chữa dứt virus bằng kí ninh thì bệnh nhân dứt điểm virus vào ngày thứ 6.
Trong 6 ngày qua, tại Trung Quốc đã chuyển sang sử dụng IL-6 inhibitors để chữa cho 1,200 bệnh nhân và kết quả khả quan được hơn 20 bác sĩ Trung Quốc xác nhận - FDA của Mỹ theo dõi quá trình thử này...
IL-6 inhibitors đang được hơn 35 bác sĩ, tiến sĩ thử nghiệm, nghiên cứu khẩn cấp - Quý anh chị muốn tìm hiểu thêm xin vào link này: https://www.sitcancer.org/…/covid-19-resourc…/il-6-editorial

Không có nhận xét nào: