Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 22 tháng 4, 2020

Bí mật kế hoạch Đại Dịch đã bị Bóc Mẽ !?...

Tin chính thức thời báo The Washington Post và nhiều tờ báo trên thế giới rạng sáng nay đồng loạt đưa tin vụ Hacker lịch sử, đã lý giải vì sao ngày 22/4/2020, kẻ luôn bao che Trung Quốc suốt đại dịch - Tedros Adhanom, TGĐ WHO đã phải viết lên twitter đúng một từ: “Forgive.” Hãy tha thứ. Tóm tắt sự việc như sau:
Ngày 21 tháng 04 năm 2020, máy chủ của WHO, quỹ Bill Gates cùng Viện Virus học Vũ Hán bị hack, toàn bộ 25.000 email, số phone, dữ liệu đang và sẽ được công bố. Dữ liệu rò rỉ cho thấy Bill Gates biết trước về virus Vũ hán, cũng như danh sách quan chức WHO, CDC, WB nhận tiền của Trung Quốc. Theo báo cáo, Quỹ Gates, Tổ chức Y tế Thế giới WHO và Viện Virus học Vũ Hán – ba tổ chức bị nghi ngờ liên quan đến đại dịch Covid-19 đều đã bị hack và hàng ngàn email, mật khẩu và tài liệu, thông tin liên quan đến đại dịch khởi nguồn từ Vũ Hán bị công bố trên mạng.<!>
Theo Tập đoàn Tình báo SITE chuyên giám sát các nhóm cực đoan và khủng bố trực tuyến, các nhà hoạt động ẩn danh đã đăng gần 25.000 địa chỉ email và mật khẩu được cho là thuộc về các tổ chức này.
Thông tin về vụ tấn công hacker vì sự thật, vì đại nghĩa này được đăng trên tin chính của Bloomberg, The Washington Post và nhiều tờ báo lớn khác. Sẽ có nhiều sự thật chưa từng biết, thông tin chấn động trong vài giờ tới liên quan đến Tedros Adhanom, TGĐ WHO, Viện Virus học Vũ Hán và Gates Foundation liên quan đến đại dịch Corona Virus bắt đầu từ đâu và được bao che như thế nào.
Viện Virus học Vũ Hán, Quỹ Gates, Tổ chức Y tế Thế giới, NIH đều đã bị hack và hàng ngàn email, mật khẩu và tài liệu đã bị rò rỉ trên internet.

Một email cho thấy Bác sĩ Zhengli Shi (xem hình)có thể là người đã giải phóng CCP Virus.
Zhengli Shi chỉ đạo "Trung tâm bệnh truyền nhiễm mới bắt đầu" tại Viện Virus học Vũ Hán.
Nội dung email ngày 16 tháng 2 năm 2020 lúc 21 giờ 59 phút viết:
"Vào ngày 19 tháng 10 năm 2019 Dr Zhengli Shi đã đi xe bus từ Viện Virus học Vũ Hán tới(địa điểm thật của) phòng thí nghiệm P4, khoảng 16 dặm.

Bà ta ngừng lại 1 lần giữa đường, mở cặp ra và đặt 1 khối nước đá khô đã bị nhiễm trùng gần môt chỗ thông hơi tại chợ cá bị nghi ngờ. Chợ cá này được chọn vì nó ở cùng building đầu mối của hệ thống tàu cao tốc lớn nhất thế giới, và vì nó không ra ngoài đường đi bình thuờng của bà ta.

Sự việc đước thu lại bởi CCTV."

Nearly 25,000 email addresses and passwords allegedly from NIH, WHO, Gates Foundation and others are dumped online
Who posted them is unknown, but they immediately became fodder for right-wing activists attacking the organizationsA World Health Organization building in Geneva. (Denis Balibouse/Reuters)
Unknown activists have posted nearly 25,000 email addresses and passwords allegedly belonging to the National Institutes of Health, the World Health Organization, the Gates Foundation and other groups working to combat the coronavirus pandemic, according to the SITE Intelligence Group, which monitors online extremism and terrorist groups.

While SITE was unable to verify whether the email addresses and passwords were authentic, the group said the information was released Sunday and Monday and almost immediately used to foment attempts at hacking and harassment by far-right extremists. An Australian cybersecurity expert, Robert Potter, said he was able to verify that the WHO email addresses and passwords were real.

Không có nhận xét nào: