Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 19 tháng 11, 2019

Xe tăng mới nhất của Quân đội Hoa Kỳ đã ra mắt vào vào mùa hè năm 2019 - Andy

M-1A2C là biến thể mới nhất của Abrams được đưa vào sản xuất. Quốc hội năm 2019 đã cho Quân đội 1,5 tỷ đô là để mua 135 chiếc M-1 từ General Dynamics, mở rộng một chương trình bắt đầu từ những năm 1970.M-1A2C Abrams mới là niềm tự hào của quân đội Hoa Kỳ nó có có khả năng tự vệ và tấn công có thể giúp bảo vệ nó khỏi vũ khí mới nhất của kẻ thù. Các tính năng mới rõ ràng nhất của M-1A2C là hệ thống bảo vệ tháp pháo (Trophy) của xe và một lớp giáp bổ sung ở phía trước tháp pháo của nó.Trophy sử dụng một radar để phát hiện hoa tiễn đối phương sau đó bắn những viên đạn nhỏ để đánh chặn đạn.Quân đội HK cũng được trang bị lại Trophy cho một số mẫu M-1 cũ.<!>
See the source image

Andy
See the source image

See the source image

See the source image

M-1 đầu tiên được đưa vào phục vụ trong Quân đội năm 1980. M-1 ban đầu được trang bị một đại bác 105 ly. Quân đội đã mua 3.300 trong số đó. Năm 1984, Quân đội đã bổ sung áo giáp dày hơn cho một loạt xe tăng M-1IP này. Quân đội Hoa Kỳ không còn sử dụng những chiếc M-1 đầu tiên này nữa.
M-1A2 xuất hiện vào năm 1992.  Với lớp giáp tốt hơn M-1A1 cộng với tiêu chuẩn bên trong mới và các cảm biến mới cùng nhau cho phép xạ thủ và chỉ huy độc lập tìm kiếm mục tiêu.
Quân đội đã mua được khoảng 1.500 chiếc M-1A2 và chuyển đổi hầu hết chúng cải tiến hệ thống phiên bản 2.
M-1A2SEPv2, được General Dynamics mô tả là "xe tăng kỹ thuật số", có máy tính tối tân, súng máy hoạt động từ xa trên tháp pháo và hàng tá pin cho phép xe tăng vận hành các cảm biến của nó mà không cần bật động cơ.
Về bản chất, M-1A2C là M-1A2SEPv2 được bảo vệ tốt hơn, cũng dễ nâng cấp và nhiều áo giáp hơn, xe tăng mới có nhiều năng lượng điện, hệ thống chẩn đoán tốt và liên kết dữ liệu tương thích với các loại đạn đang được phát triển.

Andy
See the source image
Video: 




Không có nhận xét nào: