Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Hậu "CHUYỆN ĐỘNG TRỜI": Khi Hội Công Lý cho nạn nhân Formosa lên tiếng!

2 nhận xét:

Trung Kiên nói...

TK tôi không có lời bình luận, hay ý kiến gì trước khi "SỰ THẬT" được sáng tỏ!
Bởi vì suy diễn hàm hồ, vô tình, không chỉ là "phá hoại" mà còn xuc phạm nguời khác...
Rất hoan nghinh việc làm của anh Derek Phạm (Nửa Vòng Trái Đất TV) và các cơ quan truyền thông trung thực...

Unknown nói...

Cám ơn bà Nancy Bùi đã giải thích khá rõ ràng! Tôi nghe Nửa Vòng Trái Đất với K/S Nguyễn Tấn Thọ trước nên có những nhận xét thiên lệch!
Bây giờ nghe bà Nancy trình bầy tôi hiểu thêm rất nhiều!
Tôi có thắc mắc là vào ngày 23/10 vừa qua tôi có ký một petition về “Environmental Justice for the Victims in Vietnam” gửi The Taiwan Taipei District Court!
Xin hỏi đó có phải là hội của quý vị không? Xin trả lời cho tôi qua email để tôi trình bầy trên Diễn Đàn cho rộng đường dư luận!
Xin cám ơn bà Nancy và ông Nguyễn Xuân Nam!
Trần Thị Đào